RADIO TÌNH YÊU: KHI BẠN YÊU MỘT CÔ NÀNG MẠNH MẼ

Giữa hai ranh giới mạnh mẽ và yếu đuối,  Radio tình yêu tin rằng người con trai luôn chọn cô gái yếu đuối để bảo vệ, yêu thương và chở che. Còn người con gái mạnh mẽ sẽ phải đối mặt với khó khăn mà không có một đặc quyền đặc lợi của một người phụ nữ chân yếu, tay mềm, nhẹ dạ, cả tin.

Một cô nàng mạnh mẽ là một cô gái luôn có những kế hoạch và những mục đích cần theo đuổi trong cuộc sống. Với họ, tình yêu không phải là vị trí độc tôn vì những cô gái ấy còn có cả công việc cần làm và những người cần quan tâm. Khi yêu một cô nàng mạnh mẽ, Radio tình yêu chắc chắn rằng bạn sẽ tìm được một chỗ dựa tinh thần vô cùng vững chắc. Đôi khi, cô gái mạnh mẽ sẽ vực bạn dậy khi bạn gục ngã đấy!

Radio tinh yeu47

Những cô gái mạnh mẽ sẽ đủ khả năng để thực hiện tốt các công việc của mình mà không phải nhờ sự giúp đỡ của người yêu. Họ đủ hiểu biết để khôngmè nheo hay giận dỗi những chuyện linh tinh. Đôi khi, họ chấp nhận những đau thương một mình để khiến bạn yên tâm theo đuổi công việc hay một sở thích nào đó. Họ không muốn bạn bận tâm quá nhiều về họ. Và Radio tình yêu tin rằng những cô gái mạnh mẽ mới chính là những người nặng tình nhất.

Người con gái mạnh mẽ thường ít nhận được yêu thương, bởi vì con trai luôn cho rằng, họ đã có bản lĩnh để không bị tổn thương. Nhưng, đằng sau sự mạnh mẽ đôi khi chính là những giọt nước mắt và một tâm hồn mong manh. Con gái như những đóa hoa hồng nhẹ nhàng tươi thắm, dễ cho đi yêu thương nhưng khó nhận lại về chính mình. Ai biết được ẩn sâu trong đó cũng là một người con gái yếu đuối, nhẹ dạ cả tin, yêu thương xung quanh mà chẳng bao giờ biết yêu bản thân mình.

Những cô gái mạnh mẽ thường không đòi hỏi sự quan tâm, chăm sóc như trẻ con mà họ cần một người luôn thấu hiểu và ủng hộ họ. Họ mong muốn có một mối quan hệ nghiêm túc, trưởng thành và tự chịu trách nhiệm. Với họ, một tình yêu chân thành, lòng tin tưởng và sự tôn trọng trọng luôn là món quà quý giá nhất.

Và dù có mạnh mẽ như thế nào thì Radio tình yêu vẫn tin rằng, cô ấy luôn cần một bờ vai để dựa vào sau những bão tố cuộc đời. Vì chẳng ai có thể mạnh mẽ quá lâu được, đặc biệt là con gái. Rồi khi đủ cứng cáp cô ấy lại có thể đứng lên và gánh cả thể giới.

Radio tinh yeu 48

Con gái mạnh mẽ không chỉ yêu mãnh liệt mà khi chia tay cũng dứt khoát và không níu kéo. Với họ, tình đã hết thì còn gì để hy vọng. Tình cảm đã hết, trái tim đã nguội lạnh thì còn níu kéo làm gì, phải giữ lại cho mình lòng tự tôn cuối cùng nữa chứ! Còn nếu chính họ là người đã quyết định buông tay thì chắc chắn họ đã phải đắn đo suy nghĩ và tự hỏi lòng mình rất nhiều lần trước khi thốt ra những lời nghiệt ngã. Khi ấy, bạn cũng đừng nên níu kéo vì chẳng còn hy vọng gì nữa đâu. Ai nói nàng lạnh lùng, nàng chịu, còn hơn giữ mãi một người chẳng thể hòa hợp ở bên.

Vậy sau khi chia tay, liệu những cô nàng ấy còn mạnh mẽ được không? Sau khi chia tay, có những cô gái sẽ chấp nhận đối mặt, vượt qua nó, xem đó như là những kỉ niệm đã qua của cuộc đời mình. Họ có thể mỉm cười khi bắt gặp “người yêu cũ còn thương” trên đường nhưng ngọn lửa trong lòng đã lụi tắt. Với họ, “what doesn’t kill you, make you stronger”.

 

Ở một khía cạnh khác, những cô nàng mạnh mẽ sau khi chia tay sẽ trở nên bi quan về tình yêu. Họ sẽ thôi nghĩ ngợi, chọn sống cho hiện tại, cho tương lai và chẳng muốn tin vào thứ trò chơi tình ái đầy hư vô ấy nữa.

Con người, đặc biệt là con gái, sinh ra không ai biết mình mạnh mẽ đến mức nào cho đến khi trải qua những thất bại, khổ đau, va vấp trong tình cảm và cuộc sống. Đừng bao giờ làm tổn thương các cô gái dù họ có thể hiện bản thân là mình mạnh mẽ đến mức nào đi chăng nữa. Vì con gái mạnh mẽ thực ra lại rất mong manh.

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net

Xem thêm nhiều bài viết hay TẠI ĐÂY