RADIO TÌNH YÊU: NHỮNG DẤU HIỆU CHỨNG TỎ CHÀNG TRAI ẤY YÊU BẠN THẬT LÒNG

Bạn luôn băn khoăn trong lòng liệu chàng trai đang theo đuổi bạn có thật lòng? Tình cảm của người đó là vô điều kiện hay ích kỷ? Dưới đây, Radio tình yêu xin đưa ra một vài biểu hiện giúp bạn nhận biết xem, người ấy liệu có thật lòng với bạn không nhé!

  1. Người con trai thực sự yêu bạn, sẽ không dễ dàng đứng trước mặt bạn và nói câu “anh yêu em”. Bởi qua từng việc người ấy làm cho bạn đã nói lên điều đó. Trừ một vài thời điểm vô cùng đặc biệt nào đó, anh ấy không muốn bạn hiểu lầm…
  2. Chàng trai ấy sẽ khóc trước mặt bạn, chàng sẵn sàng mở lòng mình, chia sẻ điểm yếu của mình cho bạn vì chàng tin rằng bạn sẽ hiểu chàng còn hơn chính bản thân chàng.
    Radio tinh yeu43
  3. Khi yêu chân thành, Radio tình yêu tin rằng con người ta sẽ chỉ nói sự thật. Dù hồi mới quen có ngại ngùng, giữ kẽ như thế nào thì khi đã bên nhau và thấu hiểu, chàng trai ấy chắc chắn sẽ muốn trải lòng với bạn ngay cả những quá khứ đau thương nhất.
  4. Chàng trai yêu bạn thật lòng sẽ không nuông chiều bạn mà sẽ phân tích cho bạn biết điều đúng sai. Chàng sẵn sàng ngồi nghe bạn than vãn những chuyện không đâu, ngồi im lặng nghe bạn trút điều ấm ức, bờ vai chàng sẵn sàng cho bạn mượn nếu bạn muốn khóc. Sau đó chàng sẽ phân tích cho bạn thấy đúng sai, bạn làm vậy có đáng hay không.
  5. Khi chàng trai ấy thực sự yêu bạn, Radio tình yêu chắc chắn rằng những điều bạn thích sẽ được anh ấy lưu tâm và đặt lên hàng đầu. Anh ấy sẽ gạt bỏ những yếu tố chen ngang và luôn dành sự ưu tiên hàng đầu cho bạn. Và cũng chính vì sự ưu tiên đó mà bạn nhận thấy anh ấy là người yêu bạn nhiều hơn.
  6. Người con trai thực sự yêu bạn, khi đón bạn ở sân bay, sẽ không giống như bạn kỳ vòng là ôm bó hoa hồng rồi gọi to “tình yêu ơi”. Thay vì thế, chàng tự nhiên chạy về phía bạn và bảo: “Đưa anh cầm đồ cho, sau đó chàng không ngừng dùng ánh mắt, vòng tay ôm lấy bạn rồi nói, tại sao lại gầy đi như thế này?”.
    Radio tinh yeu44
  7. Người con trai thực sự yêu bạn, không hiểu được rằng khi bạn tức giận tắt mắt là ngay lập tức phải gọi lại cho bạn, mà mãi một lúc sau chàng mới gửi tin nhắn hỏi : “Em hết giận chưa?” Nếu bạn chất vấn anh ấy tại sao lâu vậy mới gọi điện, nhắn tin? Anh ấy sẽ tự tin trả lời: “Khi em tức giận, anh có giải thích cũng chẳng ích gì. Đợi em hạ hỏa, lời giải thích của anh mới có hiệu quả”.
  8. Chàng trai thật lòng với bạn, sẽ không nhắc bạn mua thuốc uống mỗi khi ốm, mà tự chàng sẽ mang thuốc đến, mắng bạn một trận vì tội không giữ gìn sức khỏe nhưng ngay sau đó sẽ ân cần hỏi bạn “Ăn gì chưa?”, “Em ăn gì anh mua”…
  9. Người con trai yêu bạn thật lòng, sẽ luôn tôn trọng thời gian riêng tư của bạn. Chàng hiểu rằng, bất kể yêu thương thắm thiết như thế nào, mỗi người đều cần có không gian cho riêng mình.

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net

Xem thêm nhiều bài viết hay TẠI ĐÂY