RADIO TÌNH YÊU HAY NHẤT: CÓ BẠN THÂN LÀ CON TRAI THẬT TUYỆT!

Đôi khi bật nghe Radio tình yêu hay nhất, mình mới nhận ra tình bạn mà mình có thật quý giá.

Bỗng nhận ra một thứ tình bạn tuyệt vời khi nghe Radio tình yêu hay nhất. Một người bạn thân là con trai, chỉ có một tình bạn như thế thôi, đã cảm thấy mình là một người may mắn và hạnh phúc biết chừng nào.

Tôi có một người bạn thân là con trai. Điều đó thật tuyệt.Sẽ chẳng phải có sự lo lắng, tị nạnh với bất cứ ai. Sẽ được tâm sự bất cứ điều trên trời, dưới biển mà không biết chán. Ví dụ như có một anh chàng tự dưng có hành động nháy mắt, cảm giác như bật tín hiệu thích mình thì hào hứng kể lại cho nó…. nhưng bao giờ cũng sẽ nhận được một sự thật phũ phàng “Thôi mày đừng ảo tưởng nữa, tính khí thất thường, ngoại hình cũng không nổi bật như mày thì đừng mơ mộng hão huyền nữa”. Đôi khi, gặp những chuyện khó xử trong cuộc sống thì liền kể cho nó nghe thì nhận được lời khuyên hữu ích, mà bản thân ở trong cuộc thì không nhận ra được. Nhưng sau lời khuyên đó, thì y như rằng lại nhận ngay một câu cằn nhằn “Mày lúc nào cũng thế, bao giờ mới lớn hả?”

 

Radio tình yêu hay nhất

 

Có người bạn thân là con trai thật là tốt. Cứ như một người anh trai của mình, khi cần thiết thì như người yêu của mình luôn. Lúc bị ốm thì luôn có người hỏi han, chăm sóc. Mỗi lần kỳ thi đến, thì chăm lo đủ mọi thứ từ bút chì, cục tẩy, máy tính, pin… Nhiều khi, cảm thấy không hiểu nổi bản thân, dù đã 18, 19 mà vẫn chả lo nổi bản thân, chả quan tâm béo gầy, ăn mặc thì xuề xoà.. Rồi nhiều lúc, thằng bạn thân phát cáu lên nói: mày cứ như vậy thì bao giờ mới có nổi người yêu chứ, quan tâm bản thân đi cô nương”. Và thế rồi một loạt kế hoạch sắc đẹp được lập ra, nào thì gập bụng bao nhiêu cái mỗi tối, chế độ ăn thế nào. Nhiều lúc, nghĩ lại thật buồn cười khi mỗi tối, thằng bạn nhắn tin như bảo mẫu nhắc nhở “Tối nay m gập bụng được mấy cái rồi, sao không thấy nhắn tin cập nhật tình hình?

 

Radio tình yêu hay nhất

Nghe radio tình yêu hay nhất – Có bạn thân là con trai thật tuyệt

 

Bạn thân là con trai nghĩ qua nghĩ lại đều thật tốt quá cơ. Thân tới nỗi suốt ngày bị mẹ mắng vì tội ỷ vào bạn thân. Rồi thì lúc báo thằng bạn sắp có người yêu, mẹ cuống quýt lo: Thế sau này ai sẽ chăm sóc con. Công nhận, mẹ hỏi chuẩn: Lúc nó có người yêu thì ai chăm sóc mình nhỉ? Rồi trong đầu lại hiện lên bao nhiêu suy nghĩ vớ vẩn: Liệu nó có người yêu có bỏ rơi không chơi với mình không nhỉ? Tự biết, thấy bản thân thật ích kỷ nhưng rồi thời gian dần qua, mình nhận ra nó vẫn là bạn mình đấy thôi, nó vẫn là bạn mình như trước. Rồi những dịp lễ, thì tíu tít, bàn luận xôn xao chọn quà cho người yêu nó. Thế đấy, nó có người yêu mà mọi chuyện vẫn vui và tốt đẹp.

Đôi khi bật nghe Radio tình yêu hay nhất, mình mới nhận ra tình bạn mà mình có thật quý giá. Người bạn thân đó không chỉ là thằngbạn thân, mà nó còn là cô bạn thân, là anh trai thân thiết của mình. Cứ mãi  như thế nhé…. Ông bạn thân 9 tuổi mà suy nghĩ như ông cụ 90 của tôi ơi!

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net