HÀNH ĐỘNG CỦA CÁC NỮ 12 CHÒM SAO KHI YÊU ĐƠN PHƯƠNG

Cảm giác yêu đơn phương một ai đó mà không thể nói ra chắc bạn cũng từng trải qua. Nó thật khó chịu và mệt mỏi. Bạn có tò mò xem 12 chòm sao khi yêu đơn phương 1 ai đó sẽ có cảm xúc và hành động như nào không. Khám phá nhé!

dp1

Mỗi người đều đã yêu đơn phương ( 12 chòm sao khi yêu đơn phương ).

Bạch Dương:

Bạch Dương là chòm sao khá trẻ con và nhút nhát trong chuyện tình cảm. Khi đơn phương 1 ai đó, nàng ta sẽ không chịu nói ra mà chỉ làm những hành động âm thầm phía sau người đó để rồi khi người đó tìm được người trong mộng thì lại tự chịu tổn thương một mình.

Kim Ngưu.

Trái với Bạch Dương, nữ Kim Ngưu lại khá chủ động thể hiện cảm xúc đơn phương của mình. Cố gây sự chú ý rồi khi được chú ý lại giả vờ như không. Chính việc bộc lộ cảm xúc của mình ra bên ngoài khiến cô nàng không mấy bạn tổn thương khi phải yêu đơn phương một ai đó.

Song Tử

Bên ngoài thì linh hoạt, vui vẻ nhưng trong chuyện tình cảm, Song Tử lại là một người nhút nhát. Yêu không dám thổ lộ khiến cho Song Tử luôn sống trong cảm xúc đơn phương. Luôn đứng đằng sau người đó, làm theo những thói quen người đó thường làm, đó là điều hạnh phúc nhất của chòm sao này.

Cự Giải

Là một trong 12 chòm chòm khi yêu đơn phương giàu lòng hi sinh nhất. Dù biết mình không phải là người được chọn nhưng vẫn sẽ ủng hộ và âm thầm dõi theo cuộc sống của người kia.

Song nếu được lựa chọn cô ấy sẽ rất vui. Nhưng nữ Cự Giải lại thuộc tuýp người cả thèm chóng chán nên tình cảm của 2 người sẽ khó được bền lâu.

Sư Tử

Luôn cố tạo ra những trường hợp “thất tình cờ và thật bất ngờ” để gặp được người trong mộng. Sử Tử luôn muốn gặp được đối phương từng ngày từng giờ. Nhưng khi gặp được thì lại tỏ ra hoàn toàn đối lập. Thích gây sự chú ý bằng việc đấu khẩu, phản bác lại ý kiến của người đó.

Là một chòm sao khá là kiên trì với những gì mình theo đuổi, Sử Tử cũng khá lòng dứt được người mà mình đã thầm thương trộm nhớ.

Xử Nữ

Trong 12 chòm sao khi yêu đơn phương một ai đó thì Xử Nữ có lẽ ngốc nghếch nhất. Âm thầm dò la tin thức của người kia và âm thầm theo dõi họ. Luôn muốn gặp người trong mộng nhưng lại nhút nhát, chỉ biết chờ đợi và mong ngóng không biết có gặp được không.

Thiên Bình

Trong tình cảm, Thiên Bình không đủ nhẫn lại khi yêu đơn phương một ai đó. Luôn tìm mọi cách để có thể nhìn thấy người đó. Đi theo người đó, làm nhiều điều cùng người đó. Nàng ta cũng có thói quen tìm hiểu người yêu của người trong mộng và tưởng tượng đó là mình.

Thần Nông

Tình cảm đơn phương của Thần Nông gắn với nhũng kỉ niệm về người ấy. Đi trên những con đường quen thuộc, nhớ lại những kỉ niệm của bản thân và người ấy. Thậm chí là học theo những sở thích của cậu ta, kể cả tập chơi game, xem bóng đá…. Dù không được đáp trả thì đó cũng là kí ức đẹp không thể nào quên trong trái tim của cô nàng.

Nhân Mã

Khi yêu đơn phương thì tính cách của Nhân Mã sẽ bị thay đổi đối lập. Nhút nhát đi, chỉ vui khi gặp được người trong mộng. Nhìn thấy cậu ấy online facebook sẽ thấy rất vui nhưng lại không dám nhắn tin hỏi thăm, chỉ biết âm thầm theo dõi. Tuy sợ bị từ chối nhưng Nhân Mã cũng không phải người có thể chờ đợi quá lâu để được đáp lại. Vì vậy mà trạng thái cảm xúc luôn bị đối lập.

dp2

Chờ đợi tình cảm được đáp lại luôn là cảm xúc thường trực của 12 chòm sao khi yêu đơn phương một ai đó.

Ma Kết

Ma Kết có lẽ là tuýp người thường yêu bạn thân. Biểu hiện là nàng ấy luôn muốn ngồi sau xe của người kia, tâm sự với người kia mọi điều về bản thân và cuộc sống. Điều này khiến cho Ma Kết cảm giác cảm giác an toàn, yên bình và ấm áp. Và yêu một người mà mình hiểu rõ chắc chắn sẽ tốt hơn. Nhưng khi cậu bạn chia sẻ về người yêu thì có lẽ là lúc mà Ma Kết đau lòng nhất bởi vì không thể nói lên nỗi lòng của mình.

Bảo Bình

Tình yêu đơn phương của Bảo Bình gắn với sự âm thầm lặng lẽ quan tâm chu đáo cho người kia. Chính vì thế mà dù đã làm thế được rất lâu nhưng chưa chắc cậu ấy đã biết đến sự tồn tại tình cảm từ phía cô nàng.

Song Ngư

Trong 12 chòm sao khi yêu, tình cảm của Song Ngư là sến sẩm nhất. Cô nàng luôn thích tình cảm của mình thật lãng mạn theo kiểu Hàn Quốc. Những hành động gửi thư, gửi quà theo kiểu người vô danh để người kia tự tìm kiếm mình, đúng là một hành động ngớ ngẩn. Tuy nhiên cô ấy thích thế và sẽ không dừng lại cho đến khi người kia đồng ý.

Mỗi người trong chúng ta có lẽ đều trải qua cảm giác yêu đơn phương. Đó đều là thứ cảm xúc khó nói và khiến con người trở nên nhút nhát hơn khi phải đối diện. Đọc 12 chòm sao khi yêu đơn phương bạn có thấy mình trong đó không? Tìm hiểu về 12 chòm sao là một cách giúp bạn hiểu hơn về những người thương yêu.

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net