RADIO TÌNH YÊU: 5 DẤU HIỆU CHO THẤY HAI BẠN ĐANG DẦN CHÁN NHAU

Bạn cảm thấy mối quan hệ của bạn đang có nhiều dấu hiệu bất ổn? Có phải điều đó đang chứng tỏ rằng hai bạn đã chán nhau? Dưới đây,Radio tình yêu xin liệt kê một số những dấu hiệu đáng ngờ khiến mối quan hệ của hai bạn đang trên bờ vực đổ vỡ.

Không thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho nhau

Lúc mới yêu, bạn và anh ấy thường xuyên gọi điện thoại và nhắn tin cho nhau. Hai người cảm tưởng rằng nếu không nói chuyện với nhau chỉ một ngày thôi sẽ cảm thấy rất nhớ nhung. Tuy nhiên, thời gian trở lại đây, hai bạn không thường xuyên nhắn tin hay gọi điện cho nhau nữa. Biểu hiện đó có thể chứng tỏ rằng đối phương bắt đầu không còn quan tâm đến bạn nữa. Đối với cánh mày râu, không phải bỗng dưng họ thay đổi thái độ với người yêu. Do đó thông qua thái độ hoặc cách nói chuyện của người ấy, Radio tình yêu tin rằng bạn có thể nhận thấy rõ rằng hai bạn đang dần “lạc” mất nhau.

Radio tinh yeu35

Những cử chỉ yêu thương chỉ là thoáng qua

Không còn những cái nắm tay ấu yếm: Nắm tay nhau là một biểu hiện thông thường nhất của hai người yêu nhau. Nhưng bây giờ bạn và người ấy lại song hành nhưng lại không nắm tay nhau nữa. Đó là lúc bạn nhận ra rằng, yêu thương giữa hai người dường như đã có khoảng cách thật sự.

Nụ hôn hời hợt: Radio tình yêu nghĩ rằng đây là một trong những dấu hiệu rõ nhất cho thấy tình cảm của 2 bạn đang có vấn đề. Khi những nụ hôn nồng nàn đã không còn hoặc giả, nếu có, anh ấy cũng chỉ hôn trên má, trên trán cho qua loa… nghĩa là tình yêu đã phai nhạt đi rất nhiều.

Số lần thất hẹn tăng theo cấp số nhân

Nếu bạn hoặc anh ấy hết lần này đến lần khác thất hẹn thì đó cũng là một trong những dấu hiệu chứng tỏ mối quan hệ tình cảm giữa hai bạn đang gặp phải vấn đề lớn. Hay trong trường hợp hai bạn cố gắng bù đắp lỗi lầm vì lỡ hẹn với nhau nhưng thái độ lại vô cùng hời hợt, chán nản thì Radio tình yêu khuyên bạn nên xem xét lại mối quan hệ này.

Radio tinh yeu34

Luôn cảm thấy thất vọng, không hài lòng về nhau

Nếu như bây giờ, thứ cảm xúc nhiều nhất mà bạn có với đối phương chỉ là sự khó chịu, tức giận, không hài lòng… thì điều đó đồng nghĩa với việc tình yêu đang không còn chỗ đứng. Tất nhiên ai cũng có những sai lầm, thiếu sót nhưng việc chúng ta chỉ nhìn thấy điều không hài lòng chứng tỏ bạn và người đó đã không còn yêu thương nhau được nữa. Khi bạn liên tục tranh cãi, không còn nghi ngờ gì nữa, Radio tình yêu khẳng định luôn rằng ngọn lửa tình yêu trong hai bạn đã giảm sút.

Thường xuyên cãi nhau

Một khi không còn tình cảm, người ta thường tìm đủ mọi cách để gây sự, buộc bạn phải tranh cãi, từ đó sẽ khiến cho những chuyện nhỏ nhặt bùng nổ thành chuyện lớn và anh ấy có điều kiện “tẩu thoát” dễ dàng. Về cơ bản, nếu một người đã có mục đích gây “chiến tranh” để khiến bạn buồn chán, thất vọng… thì bạn rất khó tránh khỏi hành động tự nguyện rời xa anh ấy. Việc làm này thường dễ hơn nhiều so với việc anh ấy phải đến trước mặt bạn và nói thẳng rằng: “Anh không còn yêu em nữa”.

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net