RADIO TÌNH YÊU: XEM BÓI TÌNH DUYÊN THÁNG 10/2016 CHO 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

Chào tạm biệt tháng 9, chúng ta cùng đến với tháng 10 – tháng của những cơn gió nhẹ nhàng lùa mái tóc, của những cơn mưa rào bất chợt và những nỗi lòng thổn thức không yên. Tháng 10 này, diễn biến tình cảm của 12 cung Hoàng đạo sẽ như thế nào, hãy cùng Radio tình yêu tìm hiểu nhé!

Radio tinh yeu 40

Bạch Dương  (21/3 – 20/4)

Các mối quan hệ, đặc biệt là tình yêu, diễn ra khá suôn sẻ và êm đềm, không có bất cứ xích mích hay cuộc cãi vã nào khiến cho mối quan hệ xấu đi cả. Vì vậy, hãy cố gắng duy trì nhé. Ngoài ra, trong tháng này hai bạn sẽ có một chuyến du lịch đặc biệt và khó quên. Đến cuối tháng, có khả năng hai bạn cần ngồi lại và cùng nhau dãi bày tâm sự sự để chắc chắn rằng tâm tư vẫn hướng về nhau.

Kim Ngưu  (21/4 – 21/5)             

Với những Kim Ngưu đang FA, Radio tình yêu tin rằng tháng 10 sẽ là tháng tuyệt vời để bạn có được một tình yêu tuyệt vời. Mối quan hệ sẽ diễn ra như đúng những gì bạn nghĩ và dự đoán rằng đây sẽ là mối quan hệ lâu dài đấy.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Đây là tháng cực kỳ quan trọng đối với chuyện tình cảm của Song Tử. Bắt đầu từ giữa tháng 10, Song Tử sẽ có một chuyện tình đầy hứa hẹn. Đối với những Song Tử đã có thời gian hẹn hò nhất định thì tháng 10 này, hai bạn sẽ đi đến những quyết định cực kỳ quan trọng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Lời khuyên Radio tình yêu dành cho Cự Giải đó là hãy tận dụng nửa đầu tháng 10 để tìm cho mình “mảnh ghép” còn lại. Sau 18 tháng 10, bạn có thể bị hấp dẫn bởi ai đó trong công việc.Hãy chắc chắn rằng bạn muốn như vậy trước khi bạn tán tỉnh người ta.Việc này có thể không đáng nếu như để lại hậu quả trong công việc.

SONY DSC

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tháng 10 sẽ là tháng thăng hoa trong chuyện tình cảm của Sư Tử. Trong tháng này, bạn có thể thoải mái tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên người mình yêu. Còn với những Sư Tử đang độc thân, hãy cố gắng sắp xếp thời gian và công việc để tìm kiếm “tình yêu đích thực” của đời mình nhé!

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Đây là tháng tuyệt vời để Xử Nữ bắt đầu một mối quan hệ mới, đó có thể là một mối quan hệ xã hội hoặc một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc. Tuy nhiên, mối quan hệ này có thể kéo dài và bền bỉ hay không đều phụ thuộc vào cách cư xử cũng như là cách bạn quan tâm đến đối phương thế nào nhé.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Tình yêu của Thiên Bình đang trong giai đoạn mặn nồng và đẹp đẽ nhất, vì thế lời khuyên Radio tình yêu dành cho bạn chính là hãy cố gắng duy trì tình yêu cũng như thấu hiểu đối phương để sự ngọt ngào luôn tồn tại.

Sau 18 tháng 10, sự giao tiếp giữa hai bạn sẽ trở nên hứng khởi hơn. Bạn sẽ có thể có những quyết định quan trọng về mối quan hệ và/ hoặc các vấn đề tài chính một cách dễ dàng hơn. Một quyết định nghiêm túc có thể xảy ra vào gần ngày 29 tháng 10.

Bọ Cạp (24/10 -22/11)

Mặc dù khá may mắn trong công việc nhưng chuyện tình cảm của Bọ Cạp không được nhiều may mắn như vậy. Có vẻ như vận đen trong tình cảm vẫn đeo bám Bọ Cạp không dứt, tuy nhiên đến cuối tháng, may mắn sẽ lại đến với bạn thôi.

Radio tinh yeu41

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Bạn và người yêu sẽ muốn giữ mối quan hệ một cách riêng tư trong nửa tháng đầu. Không phải là vì 2 bạn có điều gì phải giấu diếm, mà là có thể cả hai cảm thấy đó là cách tốt nhất để ở bên nhau, bằng cách bỏ ngoài tai nhưng sự cám dỗ phía bên ngoài. Nửa sau tháng 10, Nhân Mã độc thân có thể gặp được một người khiến bạn không thể rời mắt được.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Không chỉ may mắn về tiền bạc mà tình duyên của Ma Kết cũng vô cùng suôn sẻ, một mối quan hệ mới đang dần chớm nở, dự đoán sẽ là một mối quan hệ màu hồng dành cho bạn cũng như những mối quan hệ xã hội đang được hình thành góp phần mở rộng quan hệ bạn bè của mình đây.

Bảo Bình (21/1 – 18/2)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình có thể sẽ khá im ắng trong nửa đầu tháng, khi bạn tập trung vào các vấn đề cá nhân hơn.

Tuy nhiên, vào nửa sau tháng 10, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để thư giãn và tận hưởng những thú vui. Nếu bạn đang độc thân, Radio tình yêu tin rằng đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để nghĩ tới một cuộc hẹn hò qua mạng, một buổi gặp mặt nhanh chóng với bạn bè, hoặc tham dự những sự kiện xã hội, đưa bạn tới những nơi mà bạn có thể gặp được những người tâm đầu ý hợp. Nếu bạn đang trong 1 mối quan hệ, bạn và nửa kia sẽ muốn có nhiều buổi hẹn hò hơn. Hãy tận hưởng!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một tháng suôn sẻ và êm đềm cho chuyện tình cảm của Song Ngư. Nếu đang còn độc thân, đừng lo lắng, vì thần Cupid đang nhăm nhe “mai mối” cho bạn đấy. Còn nếu đang hẹn hò thì đây quả là một tháng ngọt ngào để cả hai phát triển tình cảm của mình.

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net