XEM TỬ VI HÀNG NGÀY CUNG XỬ NỮ – XỬ NỮ CHỌN NGHỀ

Với bản tính gọn gàng, ngăn nắp, và luôn làm việc có kế hoạch đó là kết quả của xem tử vi hàng ngày cung Xử Nữ, Xử Nữ dễ bị stress nếu bạn buộc phải xử lý những công việc có chỉ dẫn không rõ ràng, hay thay đổi vào phút cuối. Vì vậy, bạn thích hợp làm những công việc có hướng dẫn và yêu cầu rõ ràng. Trong khi những cung Hoàng đạo khác khó thích nghi trong môi trường làm việc có yêu cầu khắt khe về nội quy hay các tiêu chuẩn khác, Xử Nữ chắc chắn sẽ là nhân viên của năm với bảng thành tích không tì vết.

  1. Kiểm toán thuế

Xử Nữ luôn nổi tiếng là người trọng tiểu tiết, hay xét nét và thích làm việc với các con số. Vì thế bạn hoàn toàn có lợi thế so với các cung hoàng đạo khác khi chọn lựa nghề nghiệp này. Đây là công việc này đòi hỏi sự chính xác 100% khi phải làm việc với các con số để tìm ra những sai sót, gian lận. Dù nhiều người cho rằng đây là công việc không hề thú vị, thậm chí hơi khô khan nhưng theo xem tử vi hàng ngày cung Xử Nữ, thì đây là môi trường để bạn phát huy hết lợi thế của mình.

  1. Chuyên gia dinh dưỡng

Nếu mối quan tâm từ trước đến nay của Xử Nữ chính là lĩnh vực sức khỏe và dinh dưỡng thì bạn có thể cân nhắc đến con đường theo đuổi trở thành một chuyên gia dinh dưỡng. Với kiến thức và sự quan tâm của Xử Nữ đối với chế độ dinh dưỡng hàng ngày, bạn có thể truyền cảm hứng cho những người khách với các chương trình giảng dạy, dự án tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cộng đồng.

xem-tu-vi-hang-ngay-cung-xu-nu

 

  1. Thầy thuốc y học cổ truyền

Xem tử vi hàng ngày cung Xử Nữ hoàn toàn hứng thú với cách chữa bệnh tự nhiên thông qua các loài thảo mộc, thức ăn và các phương pháp vật lý trị liệu như bấm huyệt, châm cứu. Với bản tính cầu toàn và cẩn thận, Xử Nữ luôn chọn cách điều trị an toàn cho bệnh nhân dù điều này có thể mất thời gian.

  1. Chuyên gia vệ sinh nhà cửa

Bạn yêu thích cảm giác tất bật với những công việc không tên trong gia đình hay cảm giác thỏa mãn khi mọi thứ đều được dọn dẹp ngăn nắp. Chính sở thích này sẽ giúp Xử Nữ có đất dụng võ trong lĩnh vực vệ sinh nhà cửa. Với sự tỉ mỉ, chu đáo và luôn mong muốn đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp hoàn hảo, sạch sẽ từ trong ra ngoài sẽ mang lại cho Xử Nữ công việc kinh doanh thú vị và với uy tín của Xử Nữ, chắc chắn khách hàng sẽ tìm đến và tin cậy dịch vụ của bạn.

  1. Trợ lý

Khả năng tổ chức, làm việc hiệu quả và không bỏ sót bất kỳ tiểu tiết nào, xem tử vi hàng ngày cung Xử Nữ đặc biệt tỏ ra thích hợp trong việc sắp xếp lịch hẹn, họp hành, công tác và sẵn lòng giúp sếp thực hiện các công việc cá nhân khác. Và để làm công việc này, Xử Nữ phải là người có thể xử lý nhiều công việc cùng lúc và chấp nhận cuộc sống cá nhân đôi khi bị ảnh hưởng bởi các cuộc gọi công việc đột xuất.

  1. Thống kê

Đây sẽ là công việc hoàn hảo cho những Xử Nữ thích làm việc với những chi tiết và đầu óc nhạy với các con số. Và tất nhiên, Xử Nữ thường hiếm khi phạm phải sai lầm đặc biệt khi xử lý những con số.

  1. Người lưu trữ

Xem tử vi hàng ngày cung Xử Nữ cũng sẽ rất thích hợp với công việc phân loại và sắp xếp, đối chiếu hàng hóa, giấy tờ hay các mặt hàng theo nhiều cách khác nhau. Không có gì có thể làm khó được Xử Nữ đặc biệt là những việc có thể khiến mọi thứ trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

  1. Phân tích hệ thống

Phân tích hệ thống là công việc chuyên xử lý kết quả thông tin hoặc luồng quy trình hệ thống. Bạn sẽ là người làm việc trực tiếp với dữ liệu và dọn dẹp các dữ liệu rác và tất nhiên không ai khác có thể kiên nhẫn hơn Xử Nữ trong việc tìm và xóa các thông tin trùng lắp hoặc quá thời hạn. Với sự kiên trì và cống hiến hết mình của Xử Nữ, bạn là nhân vật quan trọng trong công ty khi giúp hệ thống thông tin được vận hành suôn sẻ.

  1. Kỹ thuật viên

Dù làm việc tại nhà máy hay phòng thí nghiệm, Xử Nữ là người mà ai cũng muốn làm việc chung bởi bạn là người chu đáo và kỹ lưỡng trong mọi chi tiết báo cáo, thông tin và các kết quả có độ chính xác cao. Tuy nhiên bạn cũng có thể khiến các đồng nghiệp hợp tác chung sẽ tỏ ra mất kiên nhẫn bởi thời gian bạn thực hiện và kiểm tra công việc thường tốn khá nhiều thời gian do bản tính cầu toàn và cẩn thận quá mức cần thiết.

  1. Thợ/kỹ sư máy móc

Đây là công việc đòi hỏi mức độ chính xác cao và kỹ năng nhuần nhuyễn bởi vì chỉ cần một bước thực hiện sai, bạn có thể tạo ra vết nứt hoặc các thiết bị có thể hỏng hóc. Là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, cẩn thận từng chi tiết một, Xử Nữ luôn muốn tạo ra sản phẩm có chất lượng cao nhất và đáp ứng tiêu chuẩn công nghiệp.

Xem tử vi hàng ngày cung Xử Nữ về nghề nghiệp phù hợp của cung này, bạn có thể lựa chọn một trong số mười nghề kể trên để gặt hái thành công cho mình.

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net