BLOG RADIO TÌNH YÊU: 23 TUỔI, EM ĐANG CHÊNH VÊNH GIỮA DÒNG ĐỜI

Blog radio tình yêu – Khi em 23, em vẫn chỉ là một cô gái không thể nhìn thấu tương lai, chưa chắc đã làm được điều gì to tát,…

Khủng hoảng tuổi trẻ với em đã là thì quá khứ, bao gồm những nỗi buồn để lại, niềm vui mang theo và những bài học đầu .

23 tuổi, em bắt đầu nhìn lại sau lưng, và bắt đầu trân trọng những điều giản dị, nhỏ bé xung quanh mình. Với em, gia đình chính là nơi ấm áp nhất mà em có thể trở về khi vui, khi buồn, khi mệt mỏi.

23 tuổi, em vẫn còn tha thiết với vòng tay yêu thương của gia đình, bạn bè với những ước mơ, hoài bão. Em luôn mong bản thân sẽ vẫn vô tư, hồn nhiên như ngày nào, những thanh xuân là món quà được tặng 1 lần trong đời, và ở tuổi này, em bỗng nhận ra, thời trẻ dại đã qua và ta cần phải trưởng thành.

blog radio tinh yeu 7

23 tuổi, em vẫn còn tha thiết với vòng tay yêu thương của gia đình, bạn bè.

23 tuổi, số lần vấp ngã, em không nhớ nổi. Nhưng em biết rằng, không có bài học nào là miền phí cả, vì thế vấp ngã là cách để em trở nên trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn giữa cuộc đời dông bão này.

23 tuổi, em vẫn có thói quen đọc truyện tranh, nghe Blog radio tình yêu, nhưng thay vì những bản nhạc sôi động, em chỉ muốn cuốn chăm ấm, hết xem phim hoạt hình rồi phim hài, ngồi cười một mình như ngố cho đến hết ngày.

Rồi bỗng một ngày, em cảm thấy thành phố nơi em sống ngột ngạt, xô bồ quá. Em không còn thích chen vào dòng người đông đúc những ngày lễ tết hay mua hàng giảm giá nữa, mà chỉ muốn vào một quán cà phê nào đó, ngồi nhâm nhi ly cà phê và thơ thẩn ngắm đường phố. 23 tuổi mà như 83 tuổi, thấy lặng đến kì lạ trong lòng.

Em 23 tuổi, bước ra trường đời với tài sản là những lá đơn xin việc, với cơm, áo tiền bủa vây xung quanh. Em là cô gái mạnh mẽ, tự đi trên đôi chân của mình. Có những ngày làm việc vất vả, những oan ức không nói nên lời mà chỉ chực lúc còn một mình là khóc òa; là đôi lúc muốn bỏ cuộc nhưng lý trí không cho phép.

blog radio tinh yeu 8

23 tuổi, em học cách dũng cảm, tự lập.

23 tuổi, em dần không tin vào kiểu tình yêu ra đường là sẽ đâm sầm vào định mệnh. Em chỉ mong chờ một ngày thật bình yên. Em cảm thấy thật khó khăn để tìm được tình yêu của đời mình. Đôi khi gặp một người, cứ ngỡ người ấy sẽ ở bên mình mãi mãi nhưng nào ngờ, người ấy chỉ đến với em trong phút chốc rồi rời đi.

Tuổi 23, khi em khóc sẽ không còn ai dỗ dành, có đôi lúc em cảm thấy tủi thân nhưng em lại học được cách bình tĩnh mà nhìn nhận và kiên nhẫn đối mặt với chúng. Khi lo sợ không có ai bên cạnh, em sẽ học cách dũng cảm. Khi phiền muộn, em học cách chấp nhận và tâm sự cùng Blog radio tình yêu. Và khi mệt mỏi không có một ai để dựa vào, em học cách tự lập. Em là một người mạnh mẽ thì mềm yếu cho ai xem?

23 tuổi, em vẫn còn đang chênh vênh giữa dòng đời.

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net