BLOG RADIO TÌNH YÊU: KHI ANH YÊU NGƯỜI PHỤ NỮ ĐI QUA NHIỀU ĐỔ VỠ

Blog radio tình yêu – Mỗi người trong chúng ta, từ khi biết yêu thương, cho đến khi tìm được một người đàn ông thực sự thuộc về mình, chắc hẳn đã trải qua một vài mối tình.

Đổ vỡ trong tình yêu, đó là sự thất bại. Thất bại vì không giữ được người mình yêu, không bảo vệ được hạnh phúc, thứ vốn dĩ rất mong manh trong đời người. Đổ vỡ ập tới, khổ đau, suy sụp đến liền sau đó. Và vượt qua được những đau khổ, cô đơn đó, khiến cho những gã đàn ông thêm mạnh mẽ. Một vết sẹo trong tim, giống như những vết sẹo, những hình xăm trên cơ thể, luôn có một sự cuốn hút, gợi lên sự tò mò về hình ảnh một người phụ nữ với tâm hồn bí ẩn, ma mị nhưng cũng rất quyến rũ.

blog radio tinh yeu19.2

Người phụ nữ trải qua đổ vỡ mang có tâm hồn bí ẩn nhưng không kém phần ma mị.

Người phụ nữ đã từng đi qua nhiều đổ vỡ, là người mà trái tim tràn đầy những vết thương chỉ chực rỉ máu khi còn một mình trong bóng đêm; người đã từng trao hết trái tim mình cho mối tình đầu khờ dại và những mối tình sau đó.

Họ là người đã từng hơn một lần nhìn thẳng vào mối quan hệ cũ để rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân mình. Trải qua nhiều đau khổ, những người phụ nữ ấy đã học được cách buông tay để quá khứ ra đi mãi mãi, có nghĩa là họ đã chấp nhận tha thứ cho người cũ, cho ngày cũ.

Thế mới nói, người phụ nữ đã từng trải qua nhiều mối tình, tức là người phụ nữ đó vẫn có niềm tin vào tình yêu, vẫn tin rằng, đâu đó trong cuộc đời này vẫn còn một người giành riêng cho mình. Chỉ là, trải qua những lần đổ vỡ, thương yêu của họ trở nên thận trọng, tròn vẹn hơn và họ xứng đáng gặp được một người đàn ông yêu thương họ thật lòng.

Blog radio tình yêu nghĩ rằng người đàn ông có được tình yêu của họ sẽ là người hạnh phúc nhất trên đời. Bởi vì, khi bạn yêu một cô nàng đã từng bước qua sóng gió thì sự vừng vàng của họ sẽ giúp bạn vượt qua sóng gió của cuộc đời. Những người đã từng để tuột mất hạnh phúc, họ sẽ biết được giá trị của nó mà tìm cách trân trọng, nâng niu và hết lòng bảo vệ nó, cho bản thân, cho người họ yêu.

Người phụ nữ từng trải qua nhiều mối tình, theo thời gian, đã khoác lên mình một vẻ đẹp mà bất kỳ người đàn ông nào vô tình cảm nhận thấy sẽ yêu mãi không buông. Những vết sẹo ngang tim, đôi mắt thỉnh thoảng trĩu nặng ưu tư và nỗi buồn thấp thoáng, nhưng để lại trong lòng người đàn ông cảm giác xót xa, ngẩn ngơ, thương yêu.

blog radio tinh yeu19.3

người phụ nữ đã từng trải qua nhiều mối tình là người phụ nữ đó vẫn có niềm tin vào tình yêu

Người phụ đi qua nhiều mối tình đổ vỡ, họ biết cái gì cần và cái gì đủ. Họ chiêm nghiệm và thưởng thức cuộc sống một cách “trầm” nhất có thể. Không vồn vã, không hi vọng và cũng không cho phép mình lệ thuộc ai. Yêu người phụ nữ như thế, liệu mối tình có bền lâu? Blog radio tình yêu cho rằng không lấy gì làm đảm bảo, nhưng cũng như những người phụ nữ, hạnh phúc là điều mà họ luôn khao khát, luôn muốn được che chở, yêu thương. Sau mỗi lần vấp ngã họ sẽ càng thêm trưởng thành, họ mạnh mẽ hơn nhưng cũng sẽ thêm trân trọng, nâng niu với người đến sau.

Đổ vỡ là tiếp nối cho sự trưởng thành, nhưng cũng có thể sẽ mang theo những nỗi ám ảnh của quá khứ. Với những người phụ nữ đã từng trải qua đổ vỡ, họ cần nhiều hơn sự quan tâm, đó là tâm hồn đồng điệu và nhạy cảm cũng như thấu hiểu họ mọi lúc mọi nơi.

Đi qua một cuộc tình, đi qua một lần đổ vỡ, người phụ nữ chắc chắn sẽ có những đổi thay, họ sẽ trưởng thành và chín chắn hơn, họ biết quý trọng những gì mình đã mất và dĩ nhiên họ sẽ coi trọng người sẽ thực sự thuộc về họ.

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net