BLOG RADIO TÌNH YÊU: 4 BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ BỘ ẢNH CƯỚI HOÀN HẢO

Ảnh cưới là bộ ảnh quan trọng ghi lại khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Làm thế nào để có bộ ảnh cưới ưng ý, Blog tình yêu radio xin đưa ra một số lời khuyên như sau:

Lựa chọn dịch vụ/ photographer phù hợp

Theo ý kiến của Blog radio tình yêu, tùy vào tình hình tài chính, bạn nên tham khảo kỹ giá cả và các hình thức khuyến mại bởi lẽ các studio thường có dịch vụ khuyến mại đi kèm để thu hút khách hàng. Bạn nên biết rằng, giá cả của các tiệm ảnh thường không giống nhau, có thể chênh lệch ít hay nhiều hơn, sự chênh lệch đó chủ yếu là do chất lượng ảnh, chất liệu, kích thước album và các dịch vụ đi kèm sau đó như váy cưới, trang điểm… Hãy quan tâm đến chất lượng hơn là quan tâm quá nhiều về giá cả bởi các cụ ta đã có câu “tiền nào của ấy”. Tất nhiên, bạn đã có kế hoạch chi bao nhiêu cho việc chụp ảnh cưới để lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp với khả năng của mình. Tốt nhất nên chọn cửa hàng nào chụp ảnh cưới cũng là nơi thuê váy cưới, áo dài ăn hỏi luôn để tiện cho bạn. Nên sử dụng các dịch vụ trọn gói vì bạn đỡ mất công đi lại nhiều nơi cũng như được hưởng giá ưu đãi hơn (Giá dịch vụ trong trọn gói bao giờ cũng rẻ hơn khi sử dụng dịch vụ riêng lẻ).

blog radio tinh yeu202

Để có được album ảnh cưới như ý, dịch vụ/ photographer là những yếu tố quan trọng.

Photographer chính là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại của bộ ảnh cưới. Bạn nên tham khảo thông qua trên mạng hoặc bạn bè, những người có kinh nghiệm để tìm cho mình những photographer chuyên nghiệp để giúp bạn có những hình ảnh độc đáo. Quan trọng nhất, cô dâu chú rể nên tham khảo và xem xét những bộ ảnh cưới mà nhiếp ảnh gia đó đã thực hiện để có thể định hình được phong cách của nhiếp ảnh gia và biết được các địa điểm chụp ảnh đẹp cũng như những cách tạo dáng ấn tượng.

Địa điểm, thời gian chụp ảnh

Thời điểm chụp ảnh cưới tuyệt vời mà Blog radio tình yêu muốn khuyên bạn lựa chọn đó là buổi sáng (bình minh) hoặc buổi chiều tối (hoàng hôn). Đặc biệt tránh chụp ảnh lúc cao điểm như thế sẽ gây khó khăn cho chính bạn và ekip khi có quá nhiều người trong khung ảnh.

Các bạn nên lập trước danh sách các nơi hai bạn yêu thích hoặc có những kỉ niệm với nhau và chọn kĩ lưỡng, có thể đó là phim trường, công viên yêu thích, cảnh đường phố… Tất cả những địa điểm có thể thành bối cảnh cho album cưới và sẽ làm câu chuyện tình yêu của hai bạn được thể hiện chân thật, gần gũi qua những bức ảnh..

Về trang phục và trang điểm

Phong cách chụp ảnh, địa điểm chụp ảnh như thế nào thì trang phục cần tương ứng như thế. Ngoài ra, trang phục của cô dâu và chú rể cũng cần đồng bộ với nhau. Không thể chú rể mặc quần ngắn mà cô dâu lại mặc một bộ áo dài cưới. Điều quan trọng nhất đó là trang phục phải tạo được cảm giác thoải mái cho cô dâu và chú rể. Bạn không thể có một bộ ảnh đẹp khi lúc nào cũng tỏ ra tình cảm, hạnh phúc trong bộ quần áo cứng nhắc hay không thể di chuyển vì đuôi váy quá dài.

blog radio tinh yeu201

Trang phục của cô dâu và chú rể cần có sự hài hòa, phù hợp với nhau.

Trang điểm là một bước quan trọng làm cho cô dâu trở nên lung linh và đẹp nhất. Sau mỗi địa điểm nếu không thay đổi kiểu tóc thì cũng nên xem lại tóc tai có bị rối không. Yêu cầu được dặm phấn và thêm son khi đã bị nhạt phần nào.

Bí quyết để có những shot hình thật đẹp

Để có thể chụp được bộ ảnh cưới đẹp, Blog radio tình yêu khuyên bạn nên chuẩn bị thật tốt về mặt sức khỏe cũng như tinh thần. Một sắc thái tươi tắn, một đôi mắt long lanh biết cười hay những hành động vui nhộn cũng góp phần tạo nên sắc thái tích cực. Ngoài ra, hãy dành khoảng thời gian 1-2 phút giữa những shot hình để thả lỏng & tập thể dục cho cơ mặt để lấy lại nụ cười tự nhiên nhất.

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net