NGHE RADIO TÌNH YÊU: LIỆU BẠN CÓ ĐANG YÊU NHẦM NGƯỜI?

Nếu bạn không cảm thấy được sự liên kết giữa hai người, Lắng nghe radio tình yêu nghĩ rằng bạn nên suy nghĩ lại về mối quan hệ này.

Bạn đã bao giờ có cảm giác mình đang yêu nhưng lại không thể hạnh phúc như trong tưởng tượng hay khi hai bạn ở bên nhau nhưng cảm xúc lại cứ trôi tuột đi mà không nói với nhau những điều chất chứa trong lòng? Có người đã từng nói rằng, khi yêu con người ta sẽ nhìn hiện tại đẹp như một giấc mơ, nhưng liệu hiện tại của bạn là một giấc mơ, hay chỉ là một… giấc ngủ khỏ khăn?

“Bản chất thật” là điều cấm kỵ khi ở bên người ấy

Khi yêu nhau thật lòng, chàng sẽ luôn chấp nhận con người vốn có của bạn và không cố gắng thay đổi bạn. Vì vậy, trong quá trình hẹn hò, anh ta luôn phàn nàn mọi thứ về bạn và muốn bạn thay đổi thì đó chính là một trong những dấu hiệu của việc yêu không đúng người. Sẽ ra sao khi bạn cảm thấy, trước mặt người yêu, mình luôn phải dịu dàng, nhẹ nhàng chỉ vì anh ta thích như thế? Bạn phải cư xử như một con mèo ngoan bên cạnh anh ấy, chỉ vì anh ấy muốn yêu một cô gái biết nghe lời?

nghe radio tinh yeu15.1

Hãy nhớ, đại dương bao la không chỉ có một giọt nước, và mỗi chúng ta luôn có rất nhiều cơ hội lựa chọn phương án đúng đắn cho bản thân mình.

Nếu bạn đang cố gắng làm hài lòng anh ấy, chuyên mục Lắng nghe radio tình yêu khuyên bạn hãy suy nghĩ thật kỹ xem, anh ta đang yêu chính con người của bạn, hay yêu một những ảo tưởng về một cô gái hoàn hảo của anh ấy. Hoặc đơn giản hơn, nếu bạn vẫn quyết tâm cố gắng vì chàng, hãy đặt lại câu hỏi: Liệu mình cố gắng được đến bao giờ? Liệu bạn sẽ gánh vác được cái gánh nặng quá lớn lao này đến khi nào? Người mình yêu là rất quan trọng, nhưng yêu mà bản thân bắt buộc phải thay đổi thì liệu có đáng không? Điều đầu tiên để người khác yêu thương bạn chính là bạn phải tự yêu thương lấy mình đó, cô gái à!

Anh ta nghĩ cả thế giới đang xoay quanh mình.

Nếu bạn yêu một người luôn nghĩ rằng, thế giới chỉ xoay quanh mình, đồng nghĩa với việc, anh ta sẽ luôn để ý đến việc bạn làm thế nào để phù hợp với anh ta thì có nghĩa là bạn đang hẹn hò với sai người. Bởi vì, yêu chính là sự hòa hợp của cả hai người, việc sẻ chia trong tình yêu là điều vô cùng quan trọng. Thay vì cùng nhau cố gắng, bạn lại yêu một anh chàng chỉ muốn bạn hy sinh chứ nhất quyết không chịu thay đổi thì Lắng nghe radio tình yêu cho rằng bạn không thể hạnh phúc khi yêu người như thế.

nghe radio tinh yeu

Phụ nữ vốn nhạy cảm, vậy nên nếu trái tim bạn mách bảo mối quan hệ hiện tại không có bất cứ sự liên kết nào, mặc cho bạn vun vén mà đối phương cứ thờ ơ với cuộc sống riêng chẳng ảnh hưởng gì đến nhau, hãy chấm dứt ngay, bởi mọi công lao của bạn đều là vô ích.

Bạn cảm thấy không có sự liên kết

Tình yêu là sự kết nối của hai tâm hồn đồng điệu, vì thế, trong suy nghĩ của hai người ít nhiều cũng cảm nhận được sự đồng điệu của yêu thương. Yêu thương chính là sợi dây vô hình gắn kết hai con người với nhau. Vì thế, nếu bạn không cảm thấy được sự liên kết giữa hai người, Lắng nghe radio tình yêu nghĩ rằng bạn nên suy nghĩ lại về mối quan hệ này.

Đi chơi với anh ta luôn khiến bạn cảm thấy chán nản

Việc chán nản hay mệt mỏi khi đi chơi cùng nhau thường xảy ra khi hai người gặp nhau quá nhiều hoặc do không hợp nhau. Trong trường hợp không hợp nhau, dù cho hai bạn không ở bên cạnh nhau thì cũng không cảm thấy nhớ nhung hay thời gian trôi qua chậm chạp thì đó chính là dấu hiệu cho việc bạn nên dừng lại mối quan hệ này.

Không chia sẻ cảm xúc

Bất cứ ai cũng có những bí mật cần giấu, tuy nhiên, nếu người yêu bạn quá kiệm lời và ít bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc ra ngoài, điều đó không hề ổn chút nào. Nam giới tuy không hay bộc lộ cảm xúc như nữ giới nhưng nếu bạn lúc nào cũng phải phán đoán xem anh ta đang nghĩ gì thì mối quan hệ của hai bạn khóc có thể bền vững.

Quản lý bạn 24/7

Những anh chàng quản lý 24/7 thường là người không tự tin vào bản thân mình, là người ích kỷ và khá bảo thủ. Liệu bạn có mong đợi yêu một anh chàng mà đi đâu bạn cũng phải báo cáo, hay anh ta luôn đi kè kè bên bạn không? Nếu anh chàng của bạn đang như vật, sẽ không hề không ngoan và đúng đắn khi tiếp tục mối quan hệ này.

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net