NGHE RADIO TÌNH YÊU: SAU TẤT CẢ, LIỆU TA CÓ VỀ BÊN NHAU?

Trong những ngày em hụt hẫng, đau khổ, em chỉ biết lắng nghe radio tình yêu, coi đó như một điểm tựa để em có thể đứng vững giữa cuộc đời này.

Chương trình lắng nghe radio tình yêu xin chào các bạn! Sau một ngày làm việc, chúng ta lại gặp nhau trên sóng phát thanh thân quen. Không để các bạn chờ lâu hơn nữa, Hạt Tiêu xin bắt đầu chương trình của chúng ta bằng lá thư của một bạn gái gửi cho chàng trai năm ấy.

“Đông về, mang theo những cơn gió rét cắt da cắt thịt, kèm theo đó là nỗi nhớ anh – người con trai đã từng là của em…

Chúng mình quen nhau tình cờ, yêu nhau thật bất ngờ và chia xa cũng không ai ngờ đúng không anh?

Nơi con đường đó, quán cà phê đó là lần đầu tiên em gặp anh, bị mê hoặc bởi nụ cười của anh. Mình quen nhau vào một ngày hè đầy nắng và gió, rồi cùng nắm tay nhau đi qua mùa đông lạnh giá. Trong những lúc trái tim em còn ngổn ngang những vết thương, anh là người đã hàn gắn và chữa lành những vết thương ấy. Anh đã từng hỏi, tại sao chỉ luôn nói cảm ơn anh, em chỉ mỉnh cười nói rằng: “nói yêu anh thì đơn giản quá, thương anh thì tầm thường, nói em yêu anh đến suốt cuộc đời này thì sến sẩm quá nên em nói cảm ơn anh, vì anh đã xuất hiện và ở bên cạnh em thì thật khác biệt”.

nghe radio tinh yeu

Chúng mình quen nhau tình cờ, yêu nhau thật bất ngờ.

Bữa tiệc nào rồi cũng đến hồi kết đúng không anh? Có những cặp đôi yêu nhau rồi đi đến cái kết hạnh phúc nhưng có những cặp đôi cuối cùng lại đường ai nấy đi. Em với anh là như vậy. Khi anh nói lời chia tay, em cảm thấy anh cũng đang run lên. Giọng anh nghẹn ngào.

***

3h sáng, tin nhắn cuối cùng từ anh: “Em ngủ ngoan. Quên anh đi em nhé. Xin lỗi em”.

Em chỉ biết thẫn thờ nhìn màn hình điện thoại đang tối dần, nước mắt lăn dài trên má. Anh và em, chúng ta cuối cùng cũng chấm dứt, đến chút dây dưa cuối cùng cũng đã mất. Anh bỏ em và bước đi! Thứ anh mang theo chính là một nửa cuộc sống của em. Trong những ngày em hụt hẫng, đau khổ, em chỉ biết lắng nghe radio tình yêu, coi đó như một điểm tựa để em có thể đứng vững giữa cuộc đời này. Tình yêu của chúng ta giành cho nhau là sự thật, nó rất đẹp và chúng ta cũng rất tôn trọng tình yêu đó. Chuyện gì rồi cũng sẽ đến, lỗi là do em đã không giữ được lời hứa của mình. Rồi trong đau khổ em nhìn lại, hình như em đã sai. Sai vì đã không quan tâm anh thật nhiều, đã lơ là để anh cảm thấy cô đơn, lơ là để anh vuột mất khỏi cuộc đời em.

3 năm qua, chúng ta đã có biết bao kỷ niệm vui buồn, từng khoảnh khắc trôi qua luôn có sự đồng hành của người kia. Em cảm thấy hạnh phúc và em tin anh cũng có cảm giác như vậy. Dù sao, tình yêu này cũng đã là động lực, là nguồn an ủi cho em và anh vượt qua những trở ngại của cuộc sống xảy đến với hai người trẻ như chúng ta. Hãy trân trọng những điều đó anh nhé. Trân trọng mọi điều trước khi mình… chia tay.

nghe radio tinh yeu 3

3 năm yêu nhau với bao kỷ niệm mà khi nhắc đến em lại bất chợt ngẹn ngào.

Có những lúc em nhớ về anh như một thói quen. Buổi sáng giật mình thức giấc, theo thói quen cầm điện thoại kiểm tra rồi bất chợt nhớ ra rằng, anh đã không còn hiện hữu trong cuộc sống của em.

Có những khi em đã từng nghĩ, hay là níu kéo anh. Nhưng rồi em lại nghĩ mọi chuyện sẽ đi về đâu nếu ta cứ mãi ám ảnh về nhau, về cuộc tình đã xa. Khi con người ta vướng mắc nơi nhau những điều khó chấp nhận thì quả thực thời gian là cách giải quyết tốt nhất. Người ta sẽ im lặng. Hay đúng hơn là người ta nên im lặng và lắng nghe xem thời gian thủ thỉ điều gì với trái tim. Em đang im lặng, hòa chung với sự im lặng của anh, của ai kia và của cả… tình mình.

Chia tay không có nghĩa là dừng lại. Bởi vì mỗi người chúng ta sẽ tiếp tục đi 2 con đường khác nhau. Thời gian rồi sẽ trả lời tất cả, anh và em sẽ biết mình cần gì. Nếu tình yêu đó thực sự đã chết trong chúng ta, hãy bước tiếp và đừng ngoái lại anh nhé. Còn nếu tình cảm của chúng ta đủ lớn, rồi một ngày anh và em sẽ quay về bên nhay đúng không anh?”.

Thật là một bức thư cảm động đúng không các bạn. Không biết rằng bạn nam trong bức thư có đang lắng nghe radio tình yêu hay không nhưng Hạt Tiêu xin chúc hai bạn sẽ luôn hạnh phúc trên con đường mà mình đã chọn. Sau đây, Hạt Tiêu xin gửi tặng hai bạn cũng như toàn bộ thính giả đang nghe radio tình yêu bài hát “Sau tất cả” của chàng ca sỹ trẻ Erik.

 

Sau tất cả mình lại trở về với nhau

Tựa như chưa bắt đầu, tựa như ta vừa mới quen

Sau tất cả lòng chẳng hề đổi thay

Từng ngày xa lìa khiến con tim bồi hồi

Và ta lại gần nhau hơn nữa

 

Có những lúc đôi ta giận hờn

Thầm trách nhau không một ai nói điều gì

Thời gian cứ chậm lại, từng giây phút sao quá dài

Để khiến anh nhận ra mình cần em hơn

 

Tình yêu cứ thế đong đầy trong anh từng ngày

Vì quá yêu em nên không thể làm gì khác

Chỉ cần ta mãi luôn dành cho nhau những chân thành

Mọi khó khăn cũng chỉ là thử thách

Vì trái tim ta luôn luôn thuộc về nhau.

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net