XEM 12 CHÒM SAO VÀ GIẤC MƠ BÁO CÓ KẺ THỨ 3 CHEN NGANG

Xem 12 chòm sao và giấc mơ điềm báo có kẻ thứ 3 chen ngang.

Xem 12 chòm sao và giấc mơ điềm báo có kẻ thứ 3 chen ngang

1. Giấc mơ xuất hiện kẻ khác thay thế người yêu mình.

Nếu bạn đang có người yêu, nhưng trong giấc mơ, bạn thấy xuất hiện một kẻ khác thay thế người yêu mình, đây có thể là điềm báo rằng tình yêu hiện tại của bạn sẽ có những biến chuyển xấu đi, nó khơi dậy nguy cơ người yêu hiện tại của bạn có hành vi không bình thường, có khả năng phá vỡ mối quan hệ hiện tại. Nhất là đối với trực giác siêu nhạy bén của Song Ngư, Bạch Dương hay Bò Cạp, giấc mơ này ám chỉ lo ngại về một nửa phản bội sẽ thành sự thật.

2. Giấc mơ người yêu tỏ ra lạnh nhạt khi bạn ôm họ.

Đối với Bảo Bình, Thiên Bình và Bò Cạp, trong giấc mơ, nếu cảm thấy sợ hãi vì thái độ lạnh nhạt bất thường của người yêu, nhất là khi ôm nhau, đối phương hờ hững thậm chí thấy khó chịu, điều này ám chỉ người yêu của bạn có thể sẽ thay lòng đổi dạ.

3. Giấc mơ người yêu cũ bày tỏ tình cảm với bạn

Nếu Cự Giải, Kim Ngưu, Ma Kết gặp phải giấc mơ này, rất có thể đó là điềm báo cho bạn, ám chỉ khả năng có kẻ thứ 3 xuất hiện là rất cao. Hãy lưu ý điều này, củng cố lại mối quan hệ của bạn và dùng chính sự khoan dung và dịu dàng của mình để khiến kẻ thứ 3 kia phải chùn bước.xem 12 chòm sao và giấc mơ điềm báo

4. Giấc mơ về vẻ ngoài của mình trở nên biến dạng, xấu xí.

Đối với những người chú trọng vẻ bề ngoài như Thiên Bình, Song Tử, Sư Tử, nếu họ mơ thấy vẻ bề ngoài ngày càng xấu đi, thậm chí trở nên biến dạng. Đây rất có thể là điềm báo ám chỉ kẻ thứ 3 xen ngang sở hữu mọi tiêu chuẩn vượt mặt bạn.

5. Giấc mơ thấy khi nấu ăn làm dính bẩn lên áo quần 

Giấc mơ này ám chỉ tình yêu của bạn có nhiều thăng trầm, nhiều biến cố, khả năng xuất hiện kẻ thứ 3 rất cao. Nếu không sớm thể hiện rõ ràng thái độ không sợ hãi và sẵn sàng đối đầu thì người yêu của bạn rất dễ bị kẻ thứ 3 mang đi. Đặc biệt là với Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết, nếu thiếu mất niềm tin và có những hành động kém quyết đoán thì càng cần phải chú ý hơn đến điều này.

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net