NGHE LỜI BÌNH GIẢI KHI LẤY LÁ SỐ TỬ VI ONLINE

Với sự phát triển của internet, việc lấy lá số tử vi online trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết, lá số tử vi của bạn nói lên điều gì? Làm sao để có thể hiểu được ý nghĩa của các lá số tử vi này?

Một lá số tử vi thường nói lên 5 đặc điểm quan trọng: Can-Chi của năm sinh, tuổi âm dương với vị trí an cung mệnh, tương quan ngũ hành giữa bản mệnh và cục, vị trí của mệnh và đặc điểm vòng thái tuế.

 

Nghe lời bình giải khi lấy lá số tử vi online3

Nghe lời bình giải khi lấy lá số tử vi online

 

Lấy lá số tử vi online- Hình ảnh minh họa cho một lá số tử vi!

 

  1. Can – Chi của năm:

Khi lấy lá số tử vi online, điều quan trọng là phải hiểu được vai trò của Can và Chi năm sinh. Can chính là gốc của vận mệnh còn Chi được coi là cành, là ngọn của vận mệnh, tương quan giữa Can và Chi của năm sinh sẽ phác họa một cách tổng quát nhất về vận mệnh.

Những người có Can tương khắc với Chi thì cuộc đời thường gặp nhiều trắc trở cũng như nhiều lực cản khác nhau tác động đến, tuy nhiên trước tất cả thì vẫn giữ vững và làm chủ được bản thân, những người này nếu muốn thành công phải có sự phấn đấu vượt trội so với những người khác.

 

Nghe lời bình giải khi lấy lá số tử vi online3

Hệ chiếu trong bình giải ý nghĩa lá số tử vi!

 

  1. Tuổi âm dương với vị trí an cung mệnh:

Những người Âm Dương thuận lý( tuổi Âm có mệnh đóng tại cung Âm hoặc ngược lại) thường gặp được thuận lợi hơn so với những người khác. Những người này thường có cuộc sống ít gặp trắc trở và dễ dàng vượt qua được những khó khăn, thử thách.

Bình giải kết quả lấy lá số tử vi online chỉ ra rằng yếu tố thuận lý hay nghịch lý về Âm Dương là yếu tố tác động đến mức độ thăng trầm của lá số chứ không hề quyết định đên tính tốt xấu của lá số đó, vì vậy không thể dựa mối quan hệ giữa tuổi âm dương và vị trí của an cung mệnh mà đánh giá về số mệnh của một con người.

  1. Tương quan ngũ hành giữa bản mệnh và cục:

Bản mệnh là gốc rễ của số mệnh, là yếu tố quan trọng nhất  của lá số tử vi, nếu bản mệnh khắc cục , điều này đồng nghĩa với biểu hiện xấu của lá số. Ví dụ đơn giản như bản mệnh là Sa trung kim (hành Kim) và cục là Mộc tam cục ( hành Mộc), bản mệnh này khắc cục, lá số tử vi chỉ ra điềm xấu trong vận mệnh.

  1. Vị trí mệnh:

Khi lấy lá số tử vi online, cần để ý đến vị trí của mệnh là thuộc Tứ Sinh, Tứ Chính hay Tứ Mộ. Tứ Mộ là 4 cung Thìn-Tuất-Sửu-Mùi, Tứ Chính gồm Tý-Ngọ-Mão-Dậu và Tứ Sinh là Dần-Thân-Tỵ-Hợi.

Ví dụ như với người có mệnh Tứ Mộ thường tính cách mềm dẻo, biết thân phận nhưng sức khỏe hơi yếu, thường an phận.

 

Nghe lời bình giải khi lấy lá số tử vi online3

Vòng tròn tử vi 12 con giáp!

  1. Vòng thái tuế:

Vòng thái tuế chính là yếu tố cốt lõi nói lên bản chất con người, tính cách hay cả vận mệnh, sự nghiệp, công việc làm ăn có thuận lợi và thành công hay không.

Vòng Thái Tuế bao gồm: Thái tuế – Thiếu dương – Tang Môn – Thiếu âm- Quan Phù – Tử phù – Tuế phá -Long đức – Bạch hổ -Phúc đức – Điếu khách -Trực phù.

Khi xem vòng thái tuế thường tùy theo các cung khác nhau như: thái tuế ở cung mệnh, cung phụ- mẫu, cung phúc đức, cung phu thê, cung huynh đệ,…

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net