6 CÁCH COI TỬ VI QUA MÔI ĐỘC ĐÁO NHẤT

Cách coi tử vi qua đôi môi giúp bạn phát hiện ra nhiều điều thú vị, coi tử vi qua môi giúp bạn nhận ra rằng có rất nhiều kiểu tính cách khác nhau qua các đôi môi khác nhau.

1. Cách coi tử vi qua đôi môi đều đặn, hai mép môi luôn khép với nhau một cách hài hoà: là người khá quyết liệt trong tình yêu. Bạn có rất nhiều đam mê trong tình yêu, nhưng khổ thay cho anh chàng nào bị bạn chinh phục một cách dễ dàng quá, bạn sẽ chán người ta ngay thôi. Trong công việc, bạn là một người xông xáo, những việc làm đòi hỏi sự hoạt động hay giao tiếp sẽ rất hợp với bạn.

cach-coi-tu-vi-qua-moi-deu-dan2. Còn nếu bạn có một đôi môi “kiêu kỳ” với nụ cười nhếch mép: bạn là 1 bông hoa thơm, nhưng thật sự có gai nhọn đấy. Với cái kiểu “hư hư, thực thực” ấy từ cách coi tử vi này, khối chàng trai phải đứng ngồi không yên vì bạn

3. Nếu môi dưới của bạn xệ xuống, khoé miệng lúc nào cũng bĩu ra như đang hờn, đang giận ai đó thì sao? Cách coi tử vi cho biết đây 1 nàng tiểu thư khá đỏng đảnh. Trong cuộc sống bình thường, bạn sống hơi khép kín. Không kết giao với nhiều người, đôi lúc bạn bị xem như một “con ốc cô đơn”. Bạn thích được người khác chiều chuộng mình và mọi sự lạnh lùng của kẻ khác dành cho bạn bao giờ cũng là một xúc phạm rất lớn đối với bạn. Bạn ít kết giao nhưng khi đã kết giao với ai rồi thì lại rất có tình, có nghĩa.

4. Nếu bạn có đôi môi dày? Còn nghi ngờ gì nữa, cách coi tử vi qua môi khẳng định rằng bạn là hiện thân của sự đam mê rực lửa. Những người đàn ông đã được bạn yêu thương, dù chỉ trong một thời gian ngắn cũng sẽ khó có thể quên bạn được. Bạn là một cô gái khá đặc biệt, người thương bạn thì nhiều mà người ghét bạn cũng không ít.

cach-coi-tu-vi-qua-moi-day

5. Nếu bạn có môi trên mỏng hơn môi dưới: bạn là 1 cô gái mỏng manh và có rất nhiều mơ mộng. Bạn là một kẻ khờ khạo trong tình ái, bạn rất hay suy nghĩ vẩn vơ. Khi yêu, bạn sẽ yêu với cả con tim ngây thơ của mình.

6. Còn nếu bạn có một làn môi thanh tú như một đoá hoa hàm tiếu? Bạn là 1 người phụ nữ của gia đình. Bản tính nhẫn nại và dịu dàng, bạn thường khiến cho những người xung quanh cảm thấy thoải mái và được tôn trọng.

Bạn có thể kiểm chứng cách coi tử vi qua môi trên đây bằng việc xem lại đôi môi của mình hoặc bạn bè, người thân xung quanh bạn.

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net