COI BÓI TỬ VI TRỌN ĐỜI QUA TƯỚNG BÀN TAY ĐẶC SẮC NHẤT

Bàn tay nói lên tính cách nổi bật của mỗi con người. Việc coi bói tử vi trọn đời thông qua tướng bàn tay cho chúng ta biết được cuộc đời này mình được sung sướng cực khổ ra sao? Lòng bàn tay của bạn nói lên điều gì về cuộc sống, tình duyên, sự nghiệp và sức khỏe bạn trong tương lai?

Coi bói tử vi trọn đời qua tướng bàn tay đặc sắc nhất

Coi bói tử vi trọn đời qua tướng bàn tay đặc sắc nhất

Coi bói tử vi trọn đời cho người có ngón tay ngắn hơn lòng bàn tay. Bàn tay quá ngắn so với cánh tay. Người có bàn tay ngắn quá  thì đó là người có nhiều tính tình lạ lùng, thường thì việc làm và lời nói không trùng với nhau, thiếu chính xác, nói một đằng thì làm một nẻo.Người này rất dễ để chúng ta có thể nhận ra, họ không trung thực với lời nói của mình, thường hay làm khác so với những gì họ nói ra. Điều này có thể làm mất đi sự tín nghiệm của người khác dành cho họ. Đời sống vật chất của những nguời này ở mức trung bình, không giàu sang, phú quí. Đời sống tình cảm thiếu sự trung thực do đó hơi nghèo nàn về tình cảm, luôn pahir lo nghĩ và sợ sệt bị người khác lừa.

Coi bói tử vi trọn đời cho người có lòng bàn tay nhỏ và ngắn hơn ngón giữa thường là người tinh tế, nhạy cảm, khéo léo, có trực giác tốt, lý trí cao, thích lý sự. Người có kẽ giữa các ngón tay thưa thớt, tướng cao lêu khêu, miệng rộng, răng to, râu thưa. Người có bàn tay như thế, mà cộng thêm với dáng người như vậy, thì đây là những người nói khá nhiều, nói lâu, nhưng không có cái gì ăn khớp với cái gì, và hay thù vặt, thù dai. Họ không xây dựng được mối quan hệ bền chặt với bất kì ai được vì cái tính để ý vặt vẽo của mình. Do đó họ cần phải thay đổi bản thân nhiều để có được những mối quan hệ tốt đẹp và từ đó cuộc sống thoải mái hơn, dễ dàng chia sẻ và được chia sẻ hơn. Đời sống vật chất của những nguời này ở mức khá, không giàu mà cũng chẳng nghèo.

Coi bói tử vi trọn đời cho người có lòng bàn tay dày dặn và có độ đàn hồi . Những người sở hữu lòng bàn tay lớn, dày nhưng không thô cứng và có đường tình duyên rõ ràng là người sống tình cảm, biết chia sẻ, biết quan tâm đến những người xung quanh mình. Bên cạnh đó, họ cũng là người có hoài bão lớn, tham vọng và ý chí vững vàng, rất biết sáng tạo trong công việc kinh doanh. Nếu gặp đúng thời cơ, những người này sẽ làm nên nghiệp lớn, tương lai phú quý. Họ sẽ thau đổi hoàn toàn, đây được coi là bước thay đổi lớn trong cuộc đời họ. Các đường chỉ tay rõ ràng không có những lằn cắt ngang dọc cộng thêm với tướng người cao vừa vặn cân đối, khỏe mạnh, mắt không bị lộ. Người này là người có những đức tính tốt, trường thọ, phúc hậu, lời nói bao giờ cũng được suy nghĩ trước khi nói. Họ luôn luôn tạo dựng được các mối quan hệ bền vững. Nhờ vào những mối quan hệ đó mà họ dễ dàng phát triển bản thân hơn, cũng như đời sống tinh thần họ khá tốt, luôn biết lắng nghe chia sẻ với mọi người, luôn dành sự quan tâm sâu sắc nhất đến những người xung quanh. Vật chất phong phú, tình cảm dồi dào. Bạn có sở hữu bàn tay như thế này không?

Coi bói tử vi trọn đời cho người có lòng bàn tay hẹp, ngón tay không đều (ngón to ngón nhỏ, ngón mập ngón ốm) bị cong, đầu ngón tay cái nhọn vót, móng tay cứng, những đường chỉ trong lòng bàn tay không rõ ràng: người này là người không có giữ được lập trường, không chung thủy, luôn thay đổi ý kiến của mình. Họ không kiềm chế được cảm xúc, nhiều lúc thái quá, thiếu chừng mực. Họ là người nông cạn, không sâu sa và tinh tế, hay nghĩ đến lợi ích trước mắt mà quên đi cái lâu dài. Tuy nhiên, trong tình cảm họ lại là người rất biết quan tâm đến người khác và khá thoải mái.

Coi bói tử vi trọn đời cho người có lòng bàn tay dài hơn ngón giữa là những người thông minh, không để ý những chi tiết nhỏ nhặt. Họ sống rất thoáng tính và được lòng người khác, không để ý và không chấp vặt. Lòng bàn tay có sắc ấm thể hiện là người nóng tính, hay gắt gỏng nhưng lại rất ấm áp tình cảm, luôn dành tình cảm tốt đẹp nhất cho những người thân yêu của mình. Người có lòng bàn tay có sắc lạnh thì tình duyên trắc trở, thường phải trải qua rất nhiều mối tình, và các mối tình này cũng gặp nhiều khó khăn, hay bị sự phản đối từ phía gia đình, hoặc là đối phương lợi dụng. Còn lòng bàn tay có sắc khô ráo thì thần kinh dao động, linh hoạt trong xử lí mọi tình huống. Lòng bàn tay có màu đỏ, nóng và khô là người yếu tim nhưng lại có tính cách khá nóng nảy, bên cạnh đó cũng rất biết quan tâm mọi người. Lòng bàn tay trơn ướt hay than vãn người khác, hay than phiền hà , mệt nhọc, không chịu được áp lực quá lớn, thiếu kiên trì và can đảm. .Lòng bàn tay vừa nóng vừa ướt là người yếu bộ hô hấp, thể hiện tính cách không kiên định nhưng mà lại ấm áp tình nghĩa. Lòng bàn tay nóng nên coi chừng gan, cơ thể bị chứng nhiệt, biết quan tâm và yêu thương mọi người nhiều, hay để ý đến mọi người xung quanh. Lòng bàn tay ướt mồ hôi phong thấp, ưa an nhàn, nhạy cảm, hay xúc động, dễ bị tác đọng bởi bên ngoài.

Đây là một trong những cách coi bói tử vi trọn đời qua tướng lòng bàn tay đặc sắc và đơn giản nhất. Bạn đã nhận ra được những điều gì về mình qua bài viết này? Vậy còn muốn biết các cách coi bói tử vi trọn đời qua tướng ngón tay, móng tay, đường chỉ vân tay… Hãy xemTử vi trọn đời qua tướng ngón tay, Tử vi trọn đời qua tướng móng tay, Tử vi trọn đời qua đường chỉ vân tay.

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net