COI TỬ VI ONLINE NHỮNG CON GIÁP THƯỜNG BẮT CÁ HAI TAY

Theo coi tử vi online thì những người tuổi Hợi, Thìn và Tuất thường có xu hướng ‘đứng núi này trông núi nọ’.Có lẽ là do đặc điểm tử vi của họ mà chuyện tình cảm của họ thường rắc rối, đa tình như thế.

Số 1: Những người tuổi Hợi.

Trong chuyện tình cảm của người tuổi Hợi, họ luôn muốn có được cảm giác yêu và được yêu. Con giáp này khá thực dụng khi yêu, nên để không có cảm thấy thiếu thốn tình cảm họ thường có thể “bắt cá hai tay”. Thật may mắn là thói trăng hoa của người tuổi Hợi chỉ xảy ra khi họ còn độc thân. Khi đã tìm được một nửa đích thực, họ sẽ hết mực chiều chuộng và một mực nghe theo lời đối phương. Họ chỉ rung rinh nhớ lại chuyện ngày xưa đôi chút khi mà  vài mối tình cũ trỗi dậy.

Coi tử vi online

Coi tử vi online

Số 2: Những người tuổi Thìn

Người tuổi Thìn thường bộc lộ triệt để số đào hoa. Từ ánh mắt, nụ cười, họ đều tự hào đó là điểm nổi bật, khiến bất kỳ người bạn khác giới nào cũng bị thu hút. Con giáp này dễ gieo thương nhớ cho nhiều đối tượng. Từ đó, họ cảm nhận đặc ân được lựa chọn người yêu, bạn đời thoải mái, theo đúng ý mình. Hơn nữa, con giáp này có thể yêu nhiều người do việc cảm nhận tình cảm của mình đối với người khác là khá rõ ràng, ví dụ như mê mệt người khác vì ngoại hình, cảm nắng người này vì tính cách. Bù lại khi đã kết hôn, họ sẽ hết lòng chiều chuộng nửa kia.

Coi tử vi online

Coi tử vi online

Số 3: Những người tuổi Tuất

Con giáp này rất lận đận trong đường tình duyên, thậm chí còn bị chia cắt. Cộng với sự khao khát muốn có ai đó để quan tâm và đặc biệt là việc sợ cô đơn vô cùng khiến con giáp này cho rằng đó là lý do để trái tim mình có thể chia thành nhiều ngăn. Điều tất yếu, họ rơi vào tình trạng “đứng núi này, trông núi nọ” trong tình yêu. Đến khi ngoài 30, người tuổi Tuất mới tìm được một nửa của cuộc đời mình.

Coi tử vi online

Coi tử vi online

Cùng coi tử vi online tìm hiểu những bí mật, ẩn số của tử vi tướng số, nhân tướng học và tình yêu của các bạn nhé. Theo dõi và cập nhật những bài viết mới tại web Blog.nhatkyradio.net nhé.

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net