LẤY LÁ SỐ TỬ VI TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MÀU SẮC VÀ TÌNH YÊU

Lấy lá số tử vi trực tuyến miễn phí lý giải tính cách qua màu sắc yêu thích. Cùng xem màu sắc yêu thích của bạn nói gì về chuyện yêu đương của bạn nhé.

lay la so ti vi truc tuyen mien phi

Lấy lá số trực tuyến miễn phí

Lấy lá số tử vi trực tuyến miễn phí- cùng xem ba màu sắc đầu tiên đầy ma thuật nói gì về tình yêu nhé.

Màu Đỏ.

Những người chọn màu đỏ họ thường mạnh mẽ và thích “quậy phá”. Họ lúc nào cũng trong trạng thái như bị nhốt trong lồng muốn bùng cháy,thích tán tỉnh theo nhiều kiểu trên trời dưới đất. Hai người màu đỏ sẽ hợp với nhau hơn hết, vì những người khác thường không đồng nhịp với họ.

Màu Trắng.

Họ thường rất e dè trong chuyện tình cảm. Đối với họ, hôn nhau ở nơi công cộng đã là một việc rất to, nghiêm trọng! Cô gái màu trắng có cách ăn mặc kín đáo và truyện tình cảm cũng rất ít khi công khai. Chàng trai màu trắng thường rất e dè, trầm tư, ngay cả khi yêu việc được người yêu hôn cũng khiến chàng thẹn thùng.

Màu Đen.

Người màu đen thích những thứ khác thường với những người bình thường, họ dễ bị stress khi gặp những khó khăn trong tình cảm. Người thích nhìn màu đen cũng dễ bị sex ám ảnh, một nghiên cứu tâm lý tội phạm cho rằng những tên tội phạm thường thích nhìn màu đen!!!

Cùng Lấy lá số tử vi trực tuyến miễn phí xem các màu còn lại nói gì về bạn nhé. Dưới đây là nhóm màu còn lại.

Màu vàng.

Chuyện tình cảm và xu hướng tiếp cận, tấn công đối thủ khá là phức tạp, họ thường thích nghi rất tốt. Những người màu vàng rất nồng nhiệt khi yêu, nhưng hãy cẩn thận, vì họ rất khó để từ chối, bỏ qua những lời tán tỉnh có cánh của người khác ngya cả khi họ đã có người yêu rồi.

Màu Xanh lá.

Người chọn xanh lá cây thường ngây thơ trong chuyện tình cảm. Một cô gái xanh lá cây luôn vui vẻ, nồng nhiệt, chuyện tình yêu lúc nào cũng như lần đầu. Đối với những chàng trai xanh lá cây thường nói chuyện rất có duyên, tuy nhiên đôi lúc vẫn có vẻ khác biệt, lập dị. Những người xanh lá cây tình yêu của họ thường êm dịu kém phần sôi nổi. Nếu bạn yêu một người xanh lá cây, bạn sẽ không cần lo nghĩ tới việc người ấy có giấu bạn gì hay không.

Màu Hồng.

Họ thường ngần ngại về mặt tình cảm, là người hứa nhiều hơn làm. Họ ít nói, giữ bí mật quá nhiều nên thường tự mình làm khó chuyện tình cảm của mình. Những tay siêu hạng về cua gái thường là những chàng thích màu hồng.

Màu tím.

Người màu tím thường có tính tự tôn quá cao. Nếu một cô gái thích màu tím, cô ấy thuongf thích cái gì đó sáng tạo chứ không thích sự cổ thủ. Còn một chàng trai thích màu tím thường là người minh bạch về mọi chuyện, rất sòng phẳng. Hai người màu tím cũng rất hợp với nhau vì họ luôn quan tâm đến cảm giác của người kia.

Lấy lá số tử vi trực tuyến miễn phí hôm nay cung cấp cho bạn về giải nghĩa tình yêu của bạn qua những màu sắc. Hãy cùng đón xem và cảm nhận trong các bài viết khác nhé.

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net