XEM TỬ VI HÀNG NGÀY THEO TUỔI-TƯỚNG CHO NGƯỜI MẮT PHƯỢNG

Xem tử vi hàng ngày theo tuổi, cặp mắt là cửa sổ tâm hồn của con người. Thông qua dáng điệu, hình tướng mắt mà ta có thể đoán được tính cách của người đó.

Trong quan niệm xem tử vi hàng ngày theo tuổi, long (rồng) là biểu tượng của sự thịnh vượng, sức mạnh; phụng (phượng) là biểu tượng của vẻ đẹp thanh khiết, sự quý phái.  Trong truyền thuyết, khi long phụng sum vầy thì nơi ấy sẽ nhận được nhiều tài lộc may mắn và tràn đầy hạnh phúc.

Với thuật xem tướng, người ta rất coi trọng cặp mắt phượng thanh tú mà vẻ  quý phái, uy nghiêm khiến người khác nể trọng luôn luôn hiện hữu. Đây là đôi mắt không mở lớn, cũng không quá nhỏ, có lòng đen mắt rất đen và sáng. Mắt phượng dài hơn và hơi xếch 1 chút so với mắt rồng.

Xem tử vi hàng ngày theo tuổi

Xem tử vi hàng ngày theo tuổi

Người có cặp mắt này có nội tâm sâu lắng, ít bộc lộ ra ngoài nên người khác không thể biết được ý định, suy nghĩ của họ. Tuy nhiên, trong lối cư xử thường ngày, họ luôn thể hiện sự nhã nhặn, mềm mỏng và quan tâm đến mọi người xung quanh.

Đàn ông sở hữu loại mắt phượng này có khả năng lãnh đạo thiên bẩm, dễ đạt được thành công trong công việc. Nhưng khi họ đã lên đến vị trí cao, nếu những người xung quanh có ý phản đối hoặc lưỡng lự hay không theo họ, thì họ sẵn sàng từ bỏ những người này. Vì vậy, chính sự lạnh lùng, có phần tàn nhẫn của mình khiến họ có thể bị oán ghét. Dù vận thế rất tốt nhưng trong cuộc sống họ thường chịu cảnh cô đơn, ít người thân tín bên cạnh.

Xem tử vi hàng ngày theo tuổi về tính cách, nhân tướng, tình duyên… Mọi cử chỉ, hình dáng của con người đều có ý nghĩa của nó cả. Hãy cùng đón xem các bài viết về nhân tướng học, tử vi tướng số nhé.

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net