NGHE RADIO TÌNH YÊU: 7 TUYỆT CHIÊU CHINH PHỤC TRÁI TIM NỮ GIỚI

Làm thế nào để có thể chinh phục được hoàn toàn trái tim của nàng, chuyên mục Lắng nghe radio tình yêu xin đưa ra một số những bí quyết để bạn tham khảo.

Luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu

Theo thạc sỹ tâm lý Trần Đăng Thảo, hầu hết phái nữ đều thích chuyện trò. Chính vì thế, nếu bạn muốn “cưa đổ” ai đó, trước hết hãy kết thân với người đó. Hãy làm họ cảm nhận được sự tồn tại không thể thiếu của bạn trong cuộc sống từ những điều nhỏ nhặt nhất. Bằng những câu chuyện không đầu không cuối, bằng những chia sẻ, tâm sự chân tình, bạn sẽ làm nàng cảm thấy như trút được cả bầu tâm sự.

nghe radio tinh yeu24

Thấu hiểu có tên gọi khác là yêu thương.

 

Điều này nghe có vẻ đơn giản nhưng Lắng nghe radio tình yêu cho rằng thực tế lại không đơn giản chút nào. Bởi vì người ta thường có xu hướng chuẩn bị sẵn trong đầu những lời nói “dễ nghe” hơn là lắng nghe câu chuyện của đối phương. Dân gian có câu “người nói phải có kẻ nghe”, hay nói cách khác lắng nghe và thấu hiểu mới có thể dung hòa được mọi thứ. Và thấu hiểu còn có tên gọi là yêu thương.

Luôn giữ lời hứa và tạo được sự tin tưởng cho đối phương

Tin tưởng và điều hết sức quan trọng trong tình yêu. Niềm tin mà ai đó dành cho bạn sẽ khiến bạn trở thành người quan trọng đối với họ. Về phía bạn, bạn cũng phải chứng tỏ rằng người đó không đặt niềm tin nhầm người. Những điều mà bạn đã hứa với người ấy thì nên chắc chắn sẽ làm được và đừng bao giờ để lộ rằng bạn muốn “cưa cẩm” cô ấy, vì con gái thường hay cảnh giác với những người có ý định tán tỉnh mình.

Tôn trọng đối phương

Tôn trọng lẫn nhau là điều cần thiết trong tất cả những mối quan hệ mà bạn đã, đang và sẽ có. Sự tôn trọng sẽ giúp cho bạn và cô ấy hiểu nhau và yêu thương nhau nhiều hơn. Lắng nghe radio tình yêu cho rằng nếu như bạn biết tôn trọng những thứ thuộc về cô ấy, bạn sẽ nhận lại được điều tương tự.

Nói lời cảm ơn

Lời cảm ơn tuy đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả vô cùng lớn. Theo một nghiên cứu vào năm 2010, những người cảm thấy biết ơn những gì mà đối phương làm cho mình thì tình yêu thường sẽ lâu bền hơn các cặp đôi khác.

nghe radio tinh yeu25

Lời cảm ơn, nụ cười có thể hạ gục đối phương dễ dàng.

Luôn nở nụ cười

Một nghiên cứu về hạnh phúc và sự quyến rũ vào năm 2014 đã phát hiện ra rằng sự hấp dẫn của một người tăng hay giảm là dựa vào sự quyến rũ của nụ cười mà họ giành cho đối phương. Nụ cười không chỉ giúp bạn trông lac quan, tươi vui mà còn tăng sức hấp dẫn của bản thân.

Đề cao đối phương

Mọi người đều muốn được công nhận những mặt mạnh của mình. Vì vậy, khi bạn đánh giá cao nàng, cô ấy chắc chắn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc. Hãy khen ngay những lúc có thể, từ những thành công cô ấy đạt được, món ăn vừa nấu, bộ trang phục đẹp mới mua. Phải nhớ rằng lời khen phải thật lòng và không nên quá lạm dụng. Nếu không, bạn sẽ bị đánh giá là giả dối.

Trong buổi hẹn hò, hãy mời thứ họ thích chứ đừng mời thứ bạn thích

Nhà tâm lý học John Bargh đã tiến hành một vài nghiên cứu cho thấy một kết nối cơ bản giữa nhiệt độ và cá tính. Ông phát hiện ra rằng khi chúng ta cảm thấy nhiệt độ cơ thể ấm áp, chúng ta cũng có xu hướng cư xử nồng nhiệt hơn đối với những người khác. Vì vậy, nếu bạn muốn buổi hẹn hò đầu tiên của bạn diễn ra suôn sẻ, hãy tìm kiếm nơi ấm áp và thức ăn ngon. Và quan trọng là hãy tìm hiểu sở thích của đối phương cũng như lựa chọn những điều thích hợp – bởi điều này có thể giúp tình cảm hai bạn nồng nhiệt hơn.

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net