NGHE RADIO TÌNH YÊU: SẮC THÁI GHEN CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

Nghe radio tình yêu Đều là ghen, nhưng tính cách, cá tính của mỗi một chòm sao sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cách họ bộc lộ sự ghen tuông của mình.

Nghe radio tình yêu – Có thể nói, ghen tuông là thứ gia vị không thể thiếu trong tình yêu. Ghen được thể hiện bằng rất nhiều hành động cũng như những trạng thái cảm xúc khác nhau. Ghen tuông xảy ra khi một người nhận thấy có mối đe dọa cho mối quan hệ của họ. Đều là ghen, nhưng tính cách, cá tính của mỗi một chòm sao sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cách họ bộc lộ sự ghen tuông của mình.

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương là cung đầu tiên trong 12 cung Hoàng đạo. Bạch Dương là ngôi sao đại diện cho những người liều lĩnh và kiên quyết. Một khi họ đã quyết định thì không gì có thể ngăn cản được.

Bạch Dương là người có nội tâm và sự thể hiện ra bên ngoài khá đối lập và mâu thuẫn. Bên ngoài Bạch Dương tỏ ra tự tin bao nhiêu thì trong thâm tâm họ lại bất an bấy nhiêu. Nếu bạn gắn bó với một người thuộc cung Bạch Dương, bạn sẽ thấy rằng cảm xúc của họ thường xuyên thay đổi thất thường, từ thái cực này sang thái cực kia.

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Là biểu tượng của đất, những người thuộc cung Kim Ngưu thường rất thực tế và độc đoán và không thích thể hiện cảm xúc trước mặt người khác. Trong tình yêu, để có được một tình yêu bền vững, họ thường sử dụng những đặc tính của họ: sự chống đối, sự im lặng, sự kiên nhẫn và kinh nghiệm từng trải. Họ ít khi mất tự chủ và không dễ ghen tuông, nhưng khi họ thật sự tức giận, họ sẽ trở nên bạo lực.

Cung Song Tử (21/5 – 20/6)

Những người thuộc cung Kim Ngưu thường khá hào phóng, sống tình cảm và hơi bốc đồng. Trong tình yêu, họ luôn coi trọng sự thủy chung và thường bộc lộ trực tiếp sự ghen tuông – ngầm khẳng định rằng, họ rất yêu bạn và cần có bạn ở bên.

nghe radio tinh yeu26

Mỗi chòm sao có một kiểu ghen khác nhau.

Cung Cự Giải (21/6 – 22/7)

Giống như biểu tượng con cua, những người thuộc cung Cự Giải có vẻ ngoài khó ưa và lãnh đạo. Tuy nhiên, họ lại là những người “trong nóng, ngoài lạnh”, bên trong lớp vỏ lạnh lùng ấy là một tâm hồn mềm yếu và hết sức nhạy cảm.

Tình yêu và sự lãng mạn là những điều khá quan trọng đối với Cự Giải. Khi yêu, họ không hay ghen và luôn yêu hết mình và hy vọng là người yêu của họ cũng sẽ như thế. Tuy nhiên, một khi đã ghen họ sẽ luôn để trong lòng và tích tụ thành sự oán hận. Và chuyên mục Lắngnghe radio tình yêu xin lưu ý rằng, khi bạn phản bội một Cự Giải, họ sẽ không bao giờ tha thứ cho bạn.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những người thuộc cung Sư Tử thường tốt bụng và hay giúp đỡ người khác. Trong tình yêu, trái tim được họ đặt lên hàng đầu. Một khi đã yêu, họ hoàn toàn chân thành và chung thủy nên rất dể bị tổn thương và tổn thương rất sâu sắc. Hầu như chẳng thứ gì có thể làm dịu cơn ghen của Sư Tử và thường không kiềm chế cảm xúc đó. Nếu bạn làm trái tim họ tan vỡ, hay niềm tin bị phản bội, họ không bao giờ quên hoặc tha thứ. Nếu mối quan hệ giữa 2 người sụp đổ, họ có thể ra đi rất bình thản, không chút nuối tiếc. Sư Tử có thể nhẫn tâm cắt đứt quan hệ, để lại sau lưng trái tim tan nát. Với họ, khi tình yêu kết thúc, thật sự cần kết thúc, dù đau đớn, nhưng là giải pháp tốt cho cả hai.

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu Song Tử là những người khó đoán, Cự Giải là kiểu người khó hiểu thì chòm Sao Xử Nữ là chòm sao khó phân tích nhất trong Cung Hoàng Đạo. Mọi người nghĩ họ hay om sòm, nóng tính và cầu kỳ nhưng đó chỉ vì họ muốn mọi thứ phải hoàn hảo.

Tính cách kỳ lạ nhất của Xử Nữ là dù cuộc sống và tình yêu của họ có chìm nổi thế nào, họ vẫn một lòng trung thành với mọi người, không hề có chút hoài nghi. Họ kiểm xúc cảm xúc, sự ghen tuông khá tốt, hay nói cách khác, Xử Nữ là người rất hay ghen ngầm. Và nếu muốn thực sự hiểu họ, Lắng nghe radio tình yêu khuyên bạn hãy nhìn thẳng vào mắt họ, tất cả những gì trong tâm hồn họ thì đều thể hiện qua đôi mắt.

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những người thuộc cung Thiên Bình muốn hai điều: được yêu mến và tránh xung đột. Không may là, họ có khuynh hướng hay bất an và dễ ghen tuông. Tuy nhiên, vì là người không muốn xung đột với bất kỳ ai, họ sẽ giấu nhẹm đi sự ghen tuông cho tới khi họ tự thuyết phục chính mình từ bỏ cảm xúc này.

Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Trong 12 cung hoàng đạo, Bò Cạp là chòm sao thích tình cảm rất mãnh liệt. Biểu hiện về cuộc sống tình cảm của họ rất mạnh mẽ, chung thủy, lâu bền, một khi lòng ghen ghét đã bắt đầu trỗi dậy thì rất kịch liệt. Bọ Cạp dễ bị sự ghen tuông chi phối và ảnh hưởng đến những việc khác.

T

Xử Nữ là chòm sao có sự ghen tuông khó phân tích nhất trong Cung Hoàng Đạo

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hiếm khi ghen và thậm chí nếu có, họ cũng không bao giờ thừa nhận điều này. Tuy nhiên, họ rất ghét bị phản bội và sẽ không tha thứ hay quên nếu nghi ngờ bạn không chung thủy. Điều tốt nhất nên làm là ngay lập tức ngồi xuống bên cạnh và trấn an họ rằng không có bất cứ điều gì phải lo lắng, bứt rứt về sự thủy chung của bạn.

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết ghen tuông vào mọi lúc nhưng họ sẽ không bao giờ nói về điều đó. Điều tốt là sự ghen tuông của họ thường trỗi lên một lúc chứ không kéo dài lâu.

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những người thuộc cung Bảo Bình thường khó đoán trước và không hay bộc lộ cảm xúc thật của mình với bất cứ ai. Họ không hay nổi cơn ghen và nếu có, họ sẽ chủ động rời bỏ người khiến mình trở nên ghen tuông và bỏ đi mà không một lời giải thích.

Cung Song Ngư (19/2-20/3)

Trong 12 cung Hoàng đạo, Song Ngư là người lý trí hơn tất cả, vì thế họ rất ít khi ghen. Họ cũng là những người rất dễ thấu cảm và ý thức về cảm xúc của người khác. Nếu ghen, lòng trắc ẩn tự nhiên sẽ lại khiến họ cảm thấy có lỗi và không muốn mang cảm xúc tiêu cực này nữa. Nhưng họ cũng luôn đòi hỏi sự chung thủy, thành thật và chú ý, vì vậy hãy đảm bảo là bạn dành những điều đó cho họ.

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net