ANH KỂ EM NGHE NHỮNG CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU BUỒN

Quanh chúng ta, em có nhìn thấy không, ngoài những câu chuyện tình yêu như cổ tích thì còn rất nhiều những câu chuyện tình yêu buồn.

Em nhìn những đóa hoa kia mà xem, chúng rất tươi, màu rất đẹp, những ẩn sau đó là những câu chuyện tình yêu buồn đến nao lòng.

Câu chuyện tình yêu buồn thứ nhất:

Tôi và cô bé ấy biết nhau từ hồi nhỏ. Nhà hai đứa gần nhau, lại hay đi học cùng nhau. Ngày qua ngày, tôi ở cùng cô gái ấy, cùng chơi, cùng cười đùa, và dần dần tôi thích cô ấy lúc nào không hay.

Năm học lớp 10

Ngồi trong lớp học, tôi chỉ chăm chú nhìn em – người mà tôi luôn gọi là BẠN TỐT NHẤT. Tôi chăm chú nhìn mái tóc dài và mượt của em và ước gì em là của tôi. Tôi muốn nói với em, tôi muốn cho em biết rằng tôi không muốn chỉ là bạn. Tôi yêu em nhưng tôi quá nhút nhát, tôi cũng không hiểu tại sao.

Năm học lớp 11

Em buồn về cuộc tình vừa tan vỡ. Tôi ở bên em, chăm chú nhìn đôi mắt ướt nước của em và ước gì em là của tôi. Tôi muốn nói với em, tôi muốn cho em biết rằng tôi không muốn chỉ là bạn. Tôi yêu em nhưng tôi quá nhút nhát, tôi cũng không hiểu tại sao.

Năm cuối cấp

Tôi vẫn ngồi cạnh em, chăm chú nhìn và ngắm nụ cười hạnh phúc của em. Tôi yêu em, muốn bày tỏ nỗi lòng đó với em và muốn nói với em thật nhiều điều. Nhưng tôi nhút nhát quá, và những điều đó tôi vẫn giấu trong tim.

Ngày tốt nghiệp

Từng ngày trôi qua, rồi từng tuần, từng tháng. Chớp mắt đã là ngày tốt nghiệp. Tôi ngắm nhìn hình dáng tuyệt vời của em nổi lên như một thiên thần trên sân khấu khi nhận bằng tốt nghiệp. Tôi… vẫn không dám thổ lộ cùng em.

Vài năm sau

Tôi mỉm cười nhìn em. Em rạng ngời trong chiếc váy cưới. Em, giờ đã là vợ người ta.

Đám cưới kết thúc, tôi nhìn theo em. Từ đây, tình đơn phương trong tôi, phải chấm dứt thật rồi!

Vài năm nữa

Tôi gặp lại cô bạn thời đại học của em. Cô ấy cho biết, bây giờ em đang sống rất tốt với chồng và con trai ở một phương trời xa xôi. “Sao anh không nói là anh yêu nó, nó chờ câu nói ấy của anh lâu lắm trước khi quyết định lấy chồng. Là do anh, không biết nắm lấy cơ hội mà thôi”. Tôi chỉ biết cười đau xót.

nhung cau chuyen tinh yeu buon 1

Tình yêu không nói ra, thì nỗi đau sẽ là câu trả lời.

Câu chuyện tình yêu buồn thứ 2:

Một cô gái đưa ra 1 thử thách với người yêu mình:

“Chỉ cần anh có thể sống 1 ngày mà ko có em, ko nhắn tin, gọi điện hay gặp gỡ, em sẽ yêu anh cho đến ngày em chết”

Chàng trai vui vẻ đáp ứng và làm theo đúng những gì cô gái nói mà ko biết đó là ngày cuối cùng cô gái phải chiến đấu với căn bệnh ung thư thời kì cuối…

Ngày hôm đó, chàng trai chạy đến nhà cô gái với một nụ cười chiến…thắng.

Nhưng rồi nụ cười đó vỡ oà theo những dòng nước mắt khi anh khuỵu xuống bên chiếc quan tài mà cô gái đang nằm.

Và khi chàng trai gỡ một mảnh giấy nhỏ mà cô gái đã cầm thật chặt trong tay trước khi chết, trái tim anh như vỡ ra từng mảnh.

Trên đó viết: “Anh đã làm được rồi, anh yêu. Anh có thể làm được nó mỗi ngày chứ? EM YÊU ANH”.

Đây là hai trong số vô vàn những câu chuyện tình yêu buồn mà anh đã được nghe kể. Kết thúc đều là những nỗi đau, là những bài học để lại cho chúng ta để chúng ta biết trân trọng nhau hơn.

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net