BLOG TÌNH YÊU BUỒN: KHI TÔI DỌA TỰ TỰ BẠN GÁI VẪN CHIA TAY

Câu chuyện mà blog tình yêu buồn kể sau đây được bắt đầu vào khoảng thời gian cách đây 2 năm.

Blog tình yêu buồn sẽ kể tới các bạn một câu chuyện, câu chuyện này có cả sự day dứt, có cả chút nghênh ngang và có cả chút hối tiếc. Đó là câu chuyện Khi tôi dọa tự tự bạn gái vẫn chia tay. Câu chuyện mà blog tình yêu buồn kể sau đây được bắt đầu vào khoảng thời gian cách đây 2 năm.

Cách đây 2 năm khi đó tình yêu của tôi khá là đẹp. Tôi rất yêu người bạn gái của tôi, và tình yêu của chúng tôi đã kéo dài trong suốt 2 năm qua. Cô ấy là một người con gái nhẹ nhàng và khá yếu đuối. Chính vì thế tôi rất chiều chuộm nàng. Tôi muốn mang đến cho cô ấy những điều tốt đẹp nhất.

Lúc đầu tôi chưa có tình cảm gì với nàng và cũng xác định nàng chỉ là một người con gái bình thường như bao người con gái khác. Nhưng không hiểu sao, càng ngày tôi càng cảm thấy nhớ nhưng nàng. Một ngày mà tôi không nhắn tin hỏi nàng là ăn cơm chưa? Hay đang làm gì đấy? đã về chưa? Là tôi lại thấy nhớ. Cô ấy dường như đã trở thành một phần trong cuộc sống của tôi, là khí thở mà nếu thiếu thì tôi không thế sống được.

 

Blog tình yêu buồn: Khi tôi dọa tự tự bạn gái vẫn chia tay

Blog tình yêu buồn: Khi tôi dọa tự tự bạn gái vẫn chia tay

Thật sự chỉ cần tôi không được nhìn thấy cô ấy một ngày là trong lòng tôi cảm thấy nhớ nhung đến phát điên lên rồi. Tôi lúc nào cũng lo sợ mất cô ấy chính vì thế mà tôi lo lắng một ngày nào đó cô ấy sẽ rời xa mình để đi theo người khác. Tôi bắt đầu nghi ngờ những người bạn của cô ấy, hễ có chàng trai nào cho dù họ chỉ là bạn của nhau tôi tôi không thích. Tôi như ngồi trên đống lửa mỗi khi thấy cô ấy đi chơi với ai đó, mặc dù tôi chẳng là gì đối với cô ấy cả. Tôi gọi điện hỏi thăm cô ấy đi đến đâu cứ 30 phút lại một lượt gọi đến nỗi cô ấy cảm thấy khó chịu vì độ nhiệt tình của tôi. Tôi sự cô ấy sẽ bị người khác quyến rũ, sợ rằng cô ấy sẽ rơi vào vòng tay của người khác. Sau nhiều cuộc quan tâm quá mức của tôi cô ấy đã tắt máy để tôi khỏi liên lạc. Thấy vậy tôi bớt gọi điện thoại hơn và quan tâm chăm sóc bằng hành động nhiều hơn. Thế rồi cô ấy cũng chấp nhận đồng ý  yêu tôi. Nhưng kể từ khi cô ấy chấp nhận lời yêu thì tôi lại lúc nào cũng cảm thấy cô ấy sắp rời xa khỏi vòng tay của mình. Chính vì thế tôi muốn kiểm soát tất cả các cuộc gọi, các cuộc đi chơi của cô. Rồi đến một ngày điện thoại của nàng tắt máy, tôi gọi không biết bao nhiêu cuộc mà nhận được là những tiếng thuê bao. Rồi đến ngày hôm sau tôi gặp cô ấy tra hỏi vì sao lại tắt máy thì cô ấy bảo tại điện thoại hết pin. Tôi tức giận và mắng xối sả. Cô ấy không nói gì mà chỉ lặng lẽ vào nhà và khóc nhưng chỉ mấy hôm sau tôi lại làm lành vì tôi sợ cô ấy sẽ giận mà bỏ tôi.

 

Blog tình yêu buồn: Khi tôi dọa tự tự bạn gái vẫn chia tay

Blog tình yêu buồn: Khi tôi dọa tự tự bạn gái vẫn chia tay

Tôi rất cưng chiều cô ấy, những thứ gì cô ấy muốn tôi đều đáp ứng hết từ quần áo, mỹ phẩm đến cả điện thoại cho dù tiền lương của tôi không nhiều. Đáp lại tình cảm của tôi, cô ấy luôn tỏ ra thờ ơ và ít khi cô ấy chủ động thể hiện tình cảm với tôi. Thế rồi đến một ngày tôi bắt gặp cô ấy đi trên xe của người đàn ông khác, hai người rất tình cảm với nhau. Ngay lập tức tôi hẹn cô ấy ra ngoài để nói chuyện và cô ấy đã thừa nhận mình có người đàn ông khác và nói lời chia tay với tôi mặc cho tôi van xin cô ấy hãy nghĩ lại. Nhưng cô ấy đã bảo với tôi rằng: “Em không thể yêu anh vì anh luôn muốn trói buộc em, em không muốn trở thành một người mất tự do”.

Tôi không chấp nhận điều đó, tôi đã đứng cả đêm ở nhà cô ấy mặc cho trời mưa to, thậm chỉ tôi còn cắt tay để tự tử nhưng cô ấy vẫn chẳng hề thay đổi ý định của mình. Cô ấy đã gào lên với tôi rằng: “Anh hãy rời xa tôi, thực sự tôi không cảm thấy hạnh phúc khi ở bên anh”. Tôi đã làm sai điều gì? Tôi yêu cô ấy hơn cả bản thân mình mà. Tôi phải làm sao đây?

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net