NHẬT KÝ TÌNH YÊU RADIO: CÁC MẸO GIÚP CUỘC SỐNG HÔN NHÂN THỨ 2 CỦA BẠN TỐT ĐẸP HƠN

Nhật ký tình yêu radio mách cho bạn một điều vô cùng quan trọng nếu bạn muốn cuộc hôn nhân thứ 2 của mình thành công đó là tha thứ.

Sau lần đổ vỡ trong hôn nhân lần thứ nhất người ta đến với cuộc hôn nhân lần thứ hai đều mong muốn cuộc sống của mình tốt đẹp hơn, không vấp phải những điều không mong muốn. Và để có được điều đó thì người ta phải cần đó những kĩ năng và các mẹo. Và dưới đâynhật ký tình yêu radio xin được mách bạn những cách có thể làm cho cuộc sống hôn nhân lần thứ 2 của bạn trở nên tốt hơn.

Nói chuyện cởi mở

Điều đầu tiên mà nhật ký tình yêu radio muốn mách cho bạn đó là nói chuyện cởi mở. Bởi khi bạn nói những vấn đề về tiền bạc, thời gian dành cho bố mẹ hay lịch đi chơi với người bạn đời thứ hai của mình thì sẽ nhận được sự chia sẻ từ người đó. Nếu bạn còn ngại ngần thì rất có thể sẽ tạo ra khoảng cách cho hai người.

Nhạy cảm

Việc nhạy cảm với những công việc nhỏ nhặt hàng ngày như bữa ăn hay lịch tập thể dục sẽ giúp cho bạn tự tin hơn khi gặp người đó. Khi ta biết nhạy cảm cũng có nghĩa là ta biết quan tâm đến công việc gia đình như dạy dỗ con cái, lên các kế hoạch chi tiêu.

Tha thứ

Nhật ký tình yêu radio cũng mách cho bạn một điều vô cùng quan trọng nếu bạn muốn cuộc hôn nhân thứ 2 của mình thành công đó là tha thứ. Việc chúng ta tha thứ không giống như việc ta bỏ qua nỗi đau mà ở đây tha thứ giúp chúng ta tiến lên phía trước. Hãy luôn nhớ rằng, bạn và người yêu bạn đang trên cùng một chiếc thuyền.

 

Nhật ký tình yêu radio: Các mẹo giúp cuộc sống hôn nhân thứ 2 của bạn tốt đẹp hơn

Nhật ký tình yêu radio: Các mẹo giúp cuộc sống hôn nhân thứ 2 của bạn tốt đẹp hơn

Dành thời gian cho nhau lúc không ở bên con cái

Hãy làm cho cuộc sống của bạn trở nên thi vị bằng một buổi tối hẹn hò, hay một buổi tối đi xem phim hay đơn giản là đi bộ cùng nhau. Những điều đó tuy nhỏ nhưng nó lại vô cùng hữu ích giúp cho cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn.

Chia sẻ trong gia đình

Một phần cuộc sống hôn nhân của bạn lần thứ nhất đổ vỡ là vì lý do bạn không chia sẻ những điều khúc mắc, những điều bạn nghĩ với người bạn đời của mình chính vì vậy bạn cần phải nói lên những điều mà mình mong muốn, những điều mà mình trăn trở hay chỉ đơn giản là những điều mình suy nghĩ với người bạn đời thứ hai này. Chắc chắc bạn sẽ nhận lại được sự chia sẻ và cùng gánh vác.

Hãy sử dụng vai trò của mình

Bạn hãy sử dụng vai trò của mình một cách khôn ngoan trong việc nuôi dạy con chồng bởi bạn chỉ đóng vai trò của một người hỗ trợ chứ không phải một người ra lệnh cho chúng.

Li dị không phải 1 lựa chọn

Một lần thất bại trong tình yêu đã là một sự mất mát và đâu thương với bạn chính vì thế bạn đừng bao giờ nghĩ rằng mình sẽ li dị khi đến với cuộc hôn nhân thứ hai này. Hãy bỏ ngay từ li dị ra khỏi từ điển trong đầu của bạn. Bạn không nên coi nó là một giải pháp để giải quyết những rắc rối.

Thực tế

Hãy biết cách chấp nhận thực tế cuộc sống bởi thực tế cuộc sống không có gì là trải hoa hồng hoàn toàn, có lúc lên lúc xuống nhưng điều quan trọng là chúng ta phải biết đối mặt với những sóng gió đó như thế nào và cần phải làm gì để biến những sóng gió đó trở nên tĩnh lặng. Hãy kiên nhẫn và bao dung, điều này sẽ khiến cuộc sống gia đình trở nên mượt mà.

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net