RADIO TÌNH YÊU THAY LỜI NHẮN NHỦ: CÓ KHÔNG GIỮ, MẤT ĐỪNG TÌM!

Trong tình yêu, có một nghịch lý mà Radio tình yêu tin rằng bạn nào cũng có thể nhận ra, đó là khi chưa có được sẽ luôn cố gắng để có, đến khi có rồi thì lại không biết trân trọng.

Một trong những câu nói mà Radio tình yêu khá tâm đắc đó là: có không giữ, mất đừng tìm. Bởi khi một người ra đi nghĩa là tất cả mọi thứ đã trở nên vô nghĩa và sự tổn thương sẽ mãi là một vết thương trong tim người ở lại. Thời gian có thể làm lành vết thương, nhưng sự đau đớn mà nó để lại sẽ luôn còn mãi.

Radio tinh yeu29

Một mối quan hệ đổ vỡ rồi thời gian sau, một người chủ động mong muốn quay trở lại, liệu có được không? Thực sự, cái họ muôn là gi? Làtình yêu, người yêu hay một mối quan hệ được xây dựng từ một nền móng đã đổ vỡ?

Khi còn yêu nhau, chúng ta có quan tâm nhau thật lòng hay chỉ hời hợt cho qua ngày qua tháng?

Chúng ta có thật sự nương tựa lẫn nhau, được dựa dẫm vào nhau, nắm tay nhau, yêu thương nhau hay chỉ như những người bình thường khác tồn tại nhàn nhạt trong cuộc sống của người yêu?

Chúng ta có đủ chân thành và vị tha để bao dung cho lỗi lầm của nhau?

Để rồi khi tim không còn yêu và tay không thể giữ được nữa thì rời xa nhau chính là cái kết cuối cùng. Thế mới nói, tình yêu luôn cần sự cố gắng của hai người. Một khi đã không thể cùng nhau yêu thương, không thể cùng nhau xây dựng lòng tin thì dù quay lại cũng không thêt khiến chúng ta hiểu nhau hơn mà thay vào đó là nỗi lo sợ, nỗi đau càng lớn.

Nếu không thể dành trọn vẹn tình yêu cho một người thì cũng đừng nên quay lại để nắm tay người ấy thêm một lần nào nữa, bởi tổn thương trong họ cũng chỉ tồn tại một lần, dành cho một người vừa bước ra khỏi cuộc đời họ mà thôi.

Radio tinh yeu28

Radio tình yêu nghĩ chắc các cô gái thường không hối tiếc vì tình cảm của mình dành cho ai đó, dù có bị tổn thương bao nhiều từ thứ tình cảm ấy. Cái đáng tiếc chính là dành cho người kia, chính họ đã không biết trân trọng thứ mình đang có, chính họ làm mất đi điều đáng quý nhất trọng cuộc đời của họ.

Vậy thì tại sao không tự nhủ với nhau rằng, chỉ cần nắm chặt tay nhau hơn một chút, mắt dõi về nhau lâu hơn một chút, hôn một nụ hôn nồng nàn hơn một chút, dành cho nhau một tình yêu bền lâu hơn một chút… thì sẽ không có lúc để vụt mất tay nhau, hoặc là, sẽ không phải hối tiếc vì đã chọn rời xa nhau.

Vậy nên…

Hãy yêu một người theo cách của mình và hãy giữ một người bằng cả trái tim.

Hãy học cách yêu thương nhau tròn vẹn và hãy thẳng thắn với nhau rằng: Có không giữ, mất đừng tìm!

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net