BLOG TÌNH YÊU BUỒN: EM SẼ YÊU ĐIÊN CUỒNG

Em cuồng nhiệt đến nỗi cứ mỗi lần đi chơi đâu về là phải viết hàng tá kỉ niệm vào cuốn nhật ký blog tình yêu buồn dài đến mất trang giấy.

Em bắt đầu biết yêu từ tuổi 18, với nhiều người thì 18 là trẻ nhưng với những người khác thì đó là già. Em đã viết những trang nhật ký đầu tiên của mình trong cuốn blog tình yêu buồn và cuốn nhật ký blog tình yêu buồn đã ngày một dày thêm.

Em không ngần ngại thừa nhận rằng từ cái nhìn đầu tiên mà anh trao tặng em đã yêu anh mất rồi. Em bắt đầu mê dại và chìm đắm vào cơn mê của tình yêu mà em dành cho anh.  Em đến với anh như một người đã yêu anh từ kiếp trước và em bắt đầu yêu anh giống như một kẻ điên vậy: không tính toán, rất hồn nhiên và vô tư.

Em là một cô nàng cuồng nhiệt và đam mê. Em cuồng nhiệt đến nỗi cứ mỗi lần đi chơi đâu về là phải viết hàng tá kỉ niệm vào cuốn nhật ký blog tình yêu buồn dài đến mất trang giấy. Và em cũng không biết là cuốn nhật ký blog tình yêu buồn có biết bao nhiêu trang như thế.

Blog tình yêu buồn: Em sẽ yêu điên cuồng

Blog tình yêu buồn: Em sẽ yêu điên cuồng

Em không dè dặt mà mở toang cánh cửa tâm hồn mình để đón nhận tình yêu. Em sống rất thực tế, em bỏ hết những lễ giáo, những nỗi sợ hãi vô hình để sống cuồng nhiệt  với tình yêu bởi em cho rằng tình yêu là đẹp nhất, là cái mà có thể đem đến cho em niềm vui trong cuộc sống này. Em không bỏ phí giây phút nào của tình yêu bởi với em mỗi một giây qua đi đều hoang phí.

Em không giống những cô gái khi yêu còn cân nhắc kĩ lưỡng về mọi mặt như ngoại hình, tiền bạc, hoàn cảnh gia đình mà bỏ qua tất cả mọi thứ để sống hết mình với tình yêu. Em chỉ cần trái tim mình rung động, chỉ cần trái tim mình xốn xang, chỉ cần trái tim mình đập cùng nhìn với người mà em yêu.

Em nghĩ rằng khi yêu ta có thể làm tất cả mọi điều để bảo vệ tình yêu của mình và em sẽ làm như thế. Không nhất thiết tình yêu đó phải đi đến đích. Nhưng chỉ cần khi ta yêu, ta đã làm mọi điều vì nó, hi sinh cho nó và không hối hận… Em nghĩ đó đã là một cách yêu rồi. Em thấy thương những cô gái chỉ vì lo sợ điều này, lo sợ điều kia mà cuối cùng để tình yêu ấy tuột khỏi tay. Họ lo lắng làm gì khi người yêu của mình lại đi mất. Em cũng thương cho những người nào suốt ngày mải mê tính toán xem chuyện thiệt hơn trong tình yêu mà bỗng nhiên biến tình yêu của mình trở nên đau khổ. Em chỉ muốn làm người biết yêu, chỉ yêu thôi, không muốn mọi tính toán xem vào tình yêu. Em chấp nhận bỏ mọi thứ lại sau lưng để cháy hết mình với tình yêu.

Blog tình yêu buồn: Em sẽ yêu điên cuồng

Blog tình yêu buồn: Em sẽ yêu điên cuồng

Nhưng em lại sợ rằng mỗi ngày qua đi em sợ rằng tình yêu của em dành cho người yêu của mình không được người ta biết đến. Em rất sợ người ấy không cảm nhận được tình yêu của em, không cảm nhận được những gì mà em dành cho người ấy. Chính vì thế mà em đã sống từng phút giây trong tình yêu của mình để sau này không phải hối tiếc về những gì đã qua.

Những người phụ nữ nào càng yêu nhiều thì họ học cách quên tình yêu ấy càng mạnh mẽ. Đừng nghĩ yêu si mê là sẽ yêu ngu ngốc. Đàn bà phải tỉnh táo lắm mới yêu được cuồng si bởi vì họ đã cân nhắc đủ những gì phải nhận. Không phải họ không biết mà là họ chấp nhận thôi. Vì thế, khi sự chấp nhận vượt ngưỡng, họ sẽ thản nhiên để đón nhận mọi điều.

Em yêu anh rất nhiều, yêu anh  bao nhiêu thì một khi anh có phản bội lại em thì em lại càng quên anh nhanh. Chính vì thế sẽ không có điều gì gọi là đau khổ trong tình yêu ở đây. Chính vì thế hãy để em yêu anh như một người điên. Nhưng cái điên của em không có nghĩa em sẽ để anh dắt mũi và lừa gạt. Em sẽ chẳng thù hận và đau đớn nếu anh nói lời chia tay nhưng em sẽ hành động nếu em phát hiện ra mình đang bị lừa.

Nhớ nhé, em sẽ yêu anh đầy đam mê như một người đàn bà điên trong tình ái nhưng tuyệt nhiên sẽ không bao giờ em yêu như một kẻ ngu…

Em đã yêu và sẽ mãi yêu như thế!

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net