NHẬT KÝ TÌNH YÊU BLOG: VỢ VẪN HẸN HÒ VỚI NGƯỜI YÊU CŨ

Nhật ký tình yêu blog - Vợ tôi đã nói rằng vì tôi nên cô ấy mới phải đi gặp tình cũ.Với cô ấy thì tôi chẳng có gì để xứng đáng làm chồng, làm cha,…

“Lý do mà vợ đưa ra khi đi hẹn hò cùng người yêu cũ là tôi thiếu sự quan tâm, tôi không chăm lo gì đến cho cô ấy và tôi cũng không xứng đáng làm một người chồng, người cha…”. Đây cũng là lý do mà nhiều người vợ đưa ra khi tâm sự với nhật ký tình yêu blog về chuyện gia đình của mình

Chúng tôi đã cưới nhau được gần 6 năm nay và cũng đã có 2 đứa con, một trai một gái rất kháu khỉnh. Tuy nhiên gần đây cô ấy lại đi hẹn hò với người yêu cũ của mình. Cô ấy bảo rằng cô quá thất vọng về tôi.

Trong khi đó trước khi đến với tôi, cô ấy cũng đã một người đàn ông khác, hai người rất yêu nhau và đã tính đến chuyện cưới xin nhưng đột nhiên gia đình cô ấy đã không đồng ý vì họ cho rằng người đàn ông đó chẳng thế đem lại hạnh phúc cho vợ tôi. Thế là họ ra sức phản đối, mẹ vợ tôi đã gây áp lực để buộc vợ tôi phải từ bỏ và sự thật thì hai người đã chia tay nhau tuy nhiên tình cảm mà họ dành cho nhau vẫn còn nên những lần hẹn hò tâm sự cùng nhau vẫn lén lút diễn ra.

Nhật ký tình yêu blog: Vợ vẫn hẹn hò với người yêu cũ

Nhật ký tình yêu blog: Vợ vẫn hẹn hò với người yêu cũ

Một thời gian sau tôi và cô ấy quen nhau trong một lần đi chơi. Như một sự tình cờ chúng tôi gặp lại nhau ở Hà Nội và bắt đầu nói chuyện. Thời gian trôi đi tôi và cô ấy đã yêu nhau, bố mẹ vợ thì rất quý mến tôi nên chỉ một thời gian ngắn sau đó chúng tôi đã tiến hành tổ chức đám cưới sau đó. Do công việc bận rộn, tôi thường xuyên đi công tác xa, vợ tôi ở nhà chăm sóc con cái, hai đứa con lần lượt ra đời.

Không giống như mọi người đàn ông khác, tôi là một người không thích màu mè và đặc biệt rất kém trong khoản nịnh vợ. Ví dụ như ngày sinh nhật vợ, nhưng những người đàn ông khác thì tặng hoa rồi đưa vợ đi ăn một bữa tối đầy lãng mạn nhưng tôi lại chẳng làm thế mà tôi chỉ đưa cho vợ một khoản tiền rồi bảo đi mua cái váy nào đó thật đẹp vì tôi nghĩ rằng đã là vợ chồng thì không cần khách sáo với nhau làm gì. Với cả tôi nghĩ, đã là vợ chồng, sống với nhau cả đời thì cần gì câu lệ những chuyện đó, cứ tưởng vợ sẽ hiểu và thông cảm cho tôi, nào ngờ cô ấy lại cho rằng tôi không yêu thương, không tôn trọng cô ấy và kiếm cớ để thường xuyên hẹn hò với người cũ.

Nhưng khi tôi hỏi cô ấy thì cô ấy liền bảo rằng cô ấy đi hẹn hò với bạn bè là đương nhiên, hai người chỉ uống nước rồi nói chuyện chứ không có chuyện đưa nhau vào nhà nghỉ và cũng không có chuyện hai người có quan hệ bất chính nên cô ấy đã chẳng làm sai điều gì cả. Cô ấy bảo rằng tôi chẳng có quyền gì để cấm đoán chuyện cô ấy đi gặp bạn bè cả. Điều đáng nói hơn là cô ấy còn trách bố mẹ khi bố mẹ biết chuyện rằng ngày xưa đã cấm đoán tình yêu của cô ấy để đến bây giờ cô ấy phải ân hận khi lấy tôi. Cô ấy ân hận khi lấy tôi ư? Tôi đã làm sai điều gì khiến cô ấy phải ân hận?

Vợ tôi đã nói rằng vì tôi nên cô ấy mới phải đi gặp tình cũ. Trong khi tôi chẳng quan tâm gì đến cô ấy thì người cũ luôn dành sự quan tâm đến cô ấy. Nào là ngày sinh nhật, ngày lễ hay là ngày gì đi chăng nữa đều nhắn tin, gọi điện chúc mừng, hay mời cô ấy đi ăn uống rất lãng mạn. Với cô ấy thì tôi chẳng có gì để xứng đáng làm chồng, làm cha,…

Tôi đúng là một người khô khan nhưng từ khi cưới nhau đến nay, tôi chẳng để vợ phải thiếu thốn bất kì cái gì, cái gì vợ muốn tôi đều mua cho hết nhưng chỉ vì không lãng mạn bằng người yêu cũ của cô ấy mà cô ấy bảo không xứng đáng làm chồng, làm cha sao. Theo độc giả của nhật ký tình yêu blog, tôi có phải người đàn ông xấu xa, vô tâm như những gì vợ tôi nghĩ hay không?

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net