NHẬT KÝ RADIO: TÌNH YÊU CỦA NGƯỜI TÌNH

Là một cô gái tỉnh lẻ nhưng chị lại may mắn được mẹ sinh ra có gương mặt xinh xắn và nước da trắng, ngoài hình lại cân đối thêm vào đó ở chị còn có vẻ đẹp của sự thông minh và sự lãng mạng khi thường xuyên nghe nhật ký radio bởi vậy mà chị được rất nhiều anh theo đuổi và tán tỉnh. Chính vì vậy mà chị đã có vài ba mối tình thời sinh viên tuy nhiên những mối tình này nhanh chóng đến rồi cũng nhanh chóng qua đi. Ra trường, chị yêu một anh chàng gốc thành phố, anh có vẻ ngoài điển trai và rất biết cách chiều chuộm chị. Anh rất kiên trì “trồng cây si” và thường hay nghĩ ra mất “chiêu trò” thật lãng mạng để lấy lòng chị. Ngày chị đi lấy chồng, ai ai cũng mừng cho chị, bảo chị là tốt số mới lấy được trai thành phố lại vô cùng ga lăng nhưng rồi có ai ngờ….

Nhật ký radio: Tình yêu của người tình

Nhật ký radio: Tình yêu của người tình

Thời gian đầu, họ sống với nhau rất hạnh phúc với những cuộc hẹn hò cho các cặp đôi mới cưới, những cuộc đi chơi cho tình cảm thêm nồng đợm. Anh còn lãng mạng khi dù đã là vợ chồng của nhau nhưng cuối tuần anh đều ghé qua hàng hoa để mua về một bó hồng to tặng chị. Chị cảm động lắm nhưng ai biết đâu được rằng anh lại là người sống có phần hơi thực dụng và hơn vô tâm.

Anh là dân kinh doanh, rồi mải miết chạy theo những món hời rồi đem về cho chị rất nhiều tiền nhưng chị đâu có cần những thứ đó, cái chị cần là sự quan tâm, săn sóc từ anh. Ngày chị có bầu anh cũng mải mê đi kiếm tiền, chẳng hỏi chị ốm nghén ra sao, chỉ đưa tiền cho chị và nói: “Em cầm lấy tiền, thèm ăn gì thì mua”. Nhiều lần như vậy chị bắt đầu chán ngán, đúng là cuộc sống của chị chẳng thiếu thứ gì nhưng có một thứ mà chị thấy thiếu đó là tình cảm.

Đi làm về chẳng có ai trò chuyện cùng, chị liền lấy máy tính ra và ngồi lân la trên facebook. Bỗng có một người muốn kết bạn với chị. Bình thường thì những ai không quen biết, chị không kết bạn nhưng vì buồn quá muốn tìm một người nào đó để nói chuyện cùng cho vui, chị liền đồng ý. Đó là một anh chàng thấy hình avatar của chị xinh xắn nên vào làm quen. Lúc đầu chị nghĩ là chat cho vui nhưng ai nào có ngờ rằng chị càng ngày càng lún sâu vào mối quan hệ này.  càng lâu lại càng lún sâu. Chị và anh chàng quen trên mạng có những lời tâm sự giãi bày cùng nhau, chị kể về tất cả cuộc sống của mình cho anh ấy nghe rồi chị đem lòng yêu anh và anh cũng nói lời yêu chị mặc dù biết chị đang mang thai với người chồng của mình.

Có niềm vui mới, có tình yêu mới, chị không còn đoái hoài gì tới người chồng của mình nữa. Anh đi đâu làm gì chị cũng không hỏi, chị chỉ mong anh bận bịu với công việc càng nhiều để chị có thời gian tâm sự cùng người mộng trên mạng của mình. Chị rất muốn gặp anh nhưng vì ở quá xa nhau, chị lại đang có bầu nên đi lại không tiện chính vì thế hai người đã hẹn nhau sau khi chị sinh con xong thì nhất định sẽ gặp nhau. Anh cũng đồng ý và còn nói thêm “Nếu em không ngại thì cả hai mẹ con sẽ ra đây với anh. Anh không quan tâm tới chuyện đó là con của ai mà anh sẽ coi đó như con của mình”. Chị nghe mà sướng cả lòng, đúng là một người đàn ông mà chị mong ước.

 

Nhật ký radio: Tình yêu của người tình

Nhật ký radio: Tình yêu của người tình

Rồi sau khi sinh con xong, chị lên mạng và định nói với tính nhân rằng chị rất nhớ anh ấy thì bất ngờ chị nhận được tin nhắn của anh ta: “Xin lối cô em, em nghĩ là tôi yêu em thật lòng sao, tôi làm thế chỉ người yêu tôi cũng giống như em bỏ tôi đi với tình nhân của mình. Tôi ghét và muốn trả thù tất cả”

Đọc xong dòng tin nhắn mà tay chân chị run lẩy bẩy. Thật may là chồng chị chưa hề biết chuyện gì và thật may là trò chơi của anh ta dừng lại đúng lúc không thì chị sẽ mất tất cả. Nhưng chị cũng thầm cảm hơn gã nhân tình đã cho chị một bài học nhớ đời. Tình yêu chẳng phải lúc nào cũng được nồng thắm như ngày đầu, sự lãng mạn khi xưa đã biến thành một vẻ lãng mạn kiểu khác mà chị đã không nhận ra.

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net