NHẬT KÝ TÌNH YÊU: EM VẪN MÃI YÊU ANH

Tôi đã không kìm được nước mắt khi đọc câu chuyện này. Chính vì vậy, tôi viết lên nhật ký tình yêu kể với mọi người để thấy được bên cạnh những cặp vợ chồng sớm ngày mẫu thuẫn thì vẫn có những cặp vợ chồng tình cảm biết bao. Đơn giản lắm từ câu chuyện tình yêu của họ nhưng lại giúp tôi tin tưởng vào tình yêu và thấy trân trọng hơn những gì mình đang có.

Anh chị đến với nhau bằng tình yêu thương chân thành, cũng nhau vượt qua bao nhiêu khó khăn vất vả và cả thử thách suốt 3 năm yêu nhau. Những nỗi lo toan về cuộc sống, về gánh nặng cơm áo gạo tiền khi cả hai đều chưa có công việc ổn định khi cưới khiến anh chị không ít lần cãi vả và xô xát. Thế rồi, những khó khăn ấy cũng dần qua đi khi anh tìm được công việc tốt hơn và chị cũng có một công việc mới để phụ giúp anh trang trải cho cuộc sống của gia đình.

Nhật ký tình yêu: Em vẫn mãi yêu anh

Nhật ký tình yêu: Em vẫn mãi yêu anh

Cứ như vậy, hai vợ chồng làm ăn dành dụm được chút ít để mua nhà và có ít vốn liếng để dành. Đến này, anh chị đã có hai đứa con xinh đẹp, ngoan ngoãn. Nhìn lại gần 10 năm lấy nhau, anh chị nhận ra rằng tình yêu của mình dành cho đối phương càng lớn hơn bởi dù có trải qua nhiều sóng gió của cuộc đời, anh chị vẫn kề vai sát cánh bên nhau hạnh phúc có, nước mắt cũng không ít nhưng anh chị vẫn sát cánh và yêu thương nhau hết mực. Cuộc sống của anh chị cứ ngỡ rằng từ nay về sau sẽ được bình yên và hạnh phúc như vậy nhưng số phận lại không an bài cho anh chị như vậy.

Hôm ấy là ngày sinh nhật của chị, dự định của anh là sẽ dành cho chị một bất ngờ để thể hiện tình yêu của mình. Anh xin về sớm hơn và tự tay đi chọn bó hoa hồng đẹp nhất cùng với một món quà trên tay. Nhưng bỗng rầm một tiếng, anh dần chìm vào cơn mê.  Tỉnh dậy trên chiếc ga giường trắng xóa, người mà anh nhìn thấy là người vợ yêu quý của mình với gương mặt hốc hác, đôi mắt đỏ hoe. Anh vội lấy tay của mình định sờ trên gương mặt vợ nhưng ô kìa cánh tay của anh đâu mất rồi. Anh giật mình khi nhìn thấy cánh tay của mình không còn nữa và chính anh cũng đang khóc về điều đó. Anh bỗng trở nên tàn phế sau vụ tai nạn tức là sẽ chẳng làm được việc như trước nữa. Gánh nặng gia đình sẽ đặt lên vai người vợ tội nghiệp của anh. Điều anh hối tiếc nhất là không thể dành trọn vẹn hai cánh tay để ôm ấp, để vỗ về cho người vợ anh nhất mực yêu thương mỗi khi mệt mỏi.

Anh chỉ biết nuốt nước mắt vào trong khi thấy vợ anh phải tất bật ngược xuôi để lo lắng cho anh và cho các con anh. Nhìn thấy vợ mà anh thương. Anh muốn dang rộng vòng tay của mình để ôm chị vào lòng nhưng lại không đủ can đảm bởi anh đâu còn nguyên vẹn 2 tay như trước. Giờ anh đã trở thành người tàn phế không thể làm được gì. Giá như anh có thể thay đổi số phận của mình thì tốt biết bao.

Nhật ký tình yêu: Em vẫn mãi yêu anh

Nhật ký tình yêu: Em vẫn mãi yêu anh

Hôm nay lại là sinh nhật của chị, cách đây đúng tròn 1 năm cũng vào ngày này anh đã bị tai nạn. Năm nay anh không thể làm được gì vì vậy anh vờ như không biết gì và lảng tránh ánh mắt của chị. Bỗng chị kéo từ trên cổ ra một sợi dây chuyền có lồng hai chiếc nhẫn cưới rồi đưa đến bên anh. Bàn tay còn lại của anh run run cầm sợi dây chuyền mà không thốt nên lời. Qúa bất ngờ vì anh cứ ngỡ rằng chiếc nhẫn cưới anh đã làm mất lúc bị tai nạn. Chị đến gần bên anh và nói: “Em không bao giờ nghĩ sẽ thôi yêu anh, thôi bên anh chỉ vì anh thiếu đi một phần cơ thể. Anh không thể tự đeo lại chiếc nhẫn này nữa, vậy thì em sẽ để chúng gần sát nhau như một đôi không tách rời. Điều đó có nghĩa rằng chúng ta vẫn yêu nhau, vẫn cần nhau và sống với nhau cho đến trọn cuộc đời này. Anh không thể ôm em thì em sẽ là người ôm anh và để chúng ta cùng cảm nhận được hơi ấm của nhau. Đó chính là hạnh phúc đích thực anh ạ”.

Những giọt nước mắt đã lăn dài trên má anh tự khi nào. Anh khóc không phải vì thương cho số phận của mình mà anh khóc vì cảm động trước tình yêu mà chị dành cho anh. Anh đưa cánh tay còn lại ôm thật chặt chị vào trong lòng. Anh đã không lầm khi chọn chị và dành trọn vẹn tình yêu của mình cho chị. Tuy rằng anh có thể mất đi một phần cơ thể nhưng mãi mãi không bao giờ mất đi tình yêu và hạnh phúc bên người vợ tuyệt vời như chị.

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net