NHẬT KÝ TÌNH YÊU: CÔ VỢ CAO TAY

Nhà Linh rất giàu có, công việc kinh doanh của cô và chồng đều gặt hái ra tiền. Thoạt nhìn, gia đình cô ai cũng phải ngưỡng mộ bởi vì của ăn không hết, vợ chồng là đôi trai tài gái sắc cùng với 2 đứa con đẹp như thiên thần. Tuy nhiên, cuộc sống không như nhiều người nghĩ khi đến một ngày Linh phát hiện ra chồng có bồ. Câu chuyện gia đình cô đúng như những câu chuyện thường được nhắc đến trong các câu chuyện của nhật ký tình yêu.

Khi biết chồng mình có bồ, Linh đã thẳng thắn nói với chồng:

– Lần này em tha. Nếu như anh còn tái phạm thì anh biết kết quả thế nào rồi đấy.

Nghe Linh nói vậy, Quang – chồng Linh vội vàng xin lỗi rồi hứa đủ kiểu.  Thú thật dù có ong bướm bên ngoài thì Quang cũng không bao giời dám ly hôn bởi anh biết cuộc đời này anh tìm đâu ra 1 người phụ nữ tài sắc vẹn toàn như Linh nữa.

Nhật ký tình yêu: Cô vợ cao tay

Nhật ký tình yêu: Cô vợ cao tay

 

Dù công việc bận rộn suốt ngày phải qua nước ngoài lấy hàng nhưng Linh vẫn sắp xếp thời gian để dành cho chồng con. Cô luôn cố gắng ở nhà để nấu những bữa cơm ngon cho chồng con. Bố mẹ Quang thì chưa từng chê Linh được ở điểm gì vì cô quá tháo vát chu toàn mọi việc. Có lần bố me chồng ốm, các con trai chưa kịp đến thăm nhưng Linh luôn là người có mặt đầu tiên. Chính vì thế, ngoài tình yêu, Quang còn luôn tôn trọng Linh và nói đúng hơn là Quang còn dành sự tôn trọng cho Linh.

Tuy nhiên, cuộc sống chẳng nói trước được điều gì. Một lần vào Vũng Tàu công tác, Quang đã gặp 1 cô gái rất xinh đẹp và nóng bỏng với mái tóc đen dài. Kể từ lần gặp nhau đó, anh bị cô gái cuốn hút và hai người bắt đầu mối quan hệ vụng trộm.

Yêu hơn một người

Yêu gái hư

Yêu đâu cần nhan sắc

Để che đậy cho những lần vụng trộm với cô gái kia, anh vẫn đối xử tốt với vợ con như thường. Vào cuối tuần vẫn sắp xếp đưa Linh và 2 con đi chơi thỉnh thoảng họ còn đi du lịch với nhau như 1 gia đình hạnh phúc thực sự. Tuy  nhiên cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Trong một lần Quang đang tắm, Linh vô tình thấy 1 tin nhắn gửi đến với nội dung: “Em nhớ anh sắp phát điên rồi, nhanh về với em nhé, yêu anh.”

Tin nhắn đến mà Linh cảm thấy bủn rủn sững sờ hết người. Cô không dám tin tin nhắn đó lại gửi đến cho chồng cô. Cô nhanh chóng lấy lại số máy đó rồi xóa tin nhắn đi. Cô không thể nào ngờ rằng người chồng má ấp môi kề suốt gần 10 năm qua của mình đang âm thầm phản bội sau lưng trái tim Linh như ứa máu và càng thất vọng hơn khi Quang là con ngựa quen đường cũ. Lần mò ra facebook của cô ta, Linh choáng váng khi thấy nhưng địa điểm ăn chơi sang chảnh và những món đồ đắt tiền là bờ vai, đôi tay của chồng cô.

Nhật ký tình yêu: Cô vợ cao tay

Nhật ký tình yêu: Cô vợ cao tay

Linh muốn giết chết tất cả những con người khốn nạn đó nhưng cô cố nín nhịn. Sau đó, Linh thuê thám tử theo dõi cô ta, chụp lại tất cả các địa điểm ăn chơi  của chồng cô và cô ta. Đến một ngày, Linh đến gặp cô gái đó. Khi nhìn thấy Linh, cô ta rất bất ngờ và hỏi Linh là ai. Linh tự giới thiệu Linh là vợ của Quang và muốn nói chuyện với cô. Thực sự nhìn Linh xinh đẹp hơn cô ta rất nhiều, ở Linh còn toát ra một khí chất của một con người khôn ngoan, không phải ai cũng có.

Nghĩ bị đánh ghen nên cô bồ dù tỏ ra bình thường thì vẫn có sự run sợ nhất định:
– Chị tìm em có việc gì ạ?

Nghe giọng cô ta run run, Linh cũng đoán được cô ta đang sợ:
– Em không việc gì phải sợ. Chị chỉ muốn biết có phải em đang qua lại với chồng chị, đúng không?
– Đúng ạ, nhưng là anh ấy chủ động trước.
– Ai chủ động không quan trọng miễn là em đang qua lại với chồng chị. Nhìn mặt em cũng xinh đấy. Hôm nay chị đến không phải để đánh ghen, cũng không phải để yêu cầu em rời xa chồng chị mà chị đến để tặng quà cho em.
– Anh Quang yêu em và em cũng yêu anh ấy. Chị tặng quà là sao?
– Chị có căn hộ 100 mét vuông mua nhưng chưa ở. Chị muốn em đến đó ở nhưng không được cho chồng chị biết. Mỗi lần anh quang đến, em phải mặc những bộ đồ và dùng nước hoa  theo như chị yêu cầu. Món quà này, xem như là chị cảm ơn trong thời gian qua đã thay chị phục vụ anh Quang.
Cô bồ sửng sốt trước thái độ của Linh:
– Chị nói thật chứ?
– Dĩ nhiên, Em đừng nghĩ sẽ qua mặt được chị vì em biết đấy chị đủ khả năng để kiểm soát tất cả mà.
– OK. Chuyện đó thì đơn giản, em đồng ý.
–  OK em.

Linh về rồi cô bồ cười sung sướng. Cô không ngờ mình rằng mình lại được hậu hĩnh như vậy. Còn Linh thì cười nhếc mép. Mấy hôm sau nghe bồ khoe có nhà mới Quang rất ngạc nhiên, nhưng có chỗ riêng tư đi lại càng tốt. Đêm đầu tiên đến thấy cô bồ mặc 1 chiếc váy ngủ màu đỏ và xịt mùi nước hoa quen thuộc. Quang hơi ngờ ngờ nhưng anh nghĩ chắc đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi. Nhưng đêm đó về nhà thấy Linh cũng mặc chiếc váy y nguyên như vậy vẫn cái mùi coco chanel ấy, Quang thấy chột dạ.

Nhật ký tình yêu: Cô vợ cao tay

Nhật ký tình yêu: Cô vợ cao tay

Tiếp đến hôm đêm sau, anh cũng ngạc nhiên trước sự trùng hợp ngẫu nhiên. Vài đêm sau đó, anh lại thấy có sự trùng hợp giữa hai người đàn bà. Quang đoán chắc là có điều gì đó xảy ra. Quang dừng qua lại với cô bồ 1 thời gian để xem động tĩnh của vợ như thế nào. Tối hôm đó, anh không đến căn hộ cô bồ ở mà đi về nhà sớm. Thấy Linh ở nhà, Quang mới đến bên ôm cô từ sau lưng. Linh hơi giật mình trước sự về sớm của anh:

– Đêm nay anh không đi tiếp khách nữa à, không sợ khách hàng sẽ buồn sao?
– Hôm nay anh muốn ở nhà 1 đêm với em còn khách hàng thì hôm nay anh đã cho thư ký đưa hợp đồng cho họ rồi.
– Vậy sao. Vị khách hàng đặt biệt của anh cơ mà

Nghe thấy Linh nhấn mạnh vào chữ “khách hàng đặc biệt”, Quang như chột dạ

– Chắc hẳn giời này anh đang nhớ vị khách hàng của mình lắm nhỉ.

Nghe vợ nói vậy Quang sợ tái mặt, miệng anh lắp bắp:
– Bà… bà xã à!
Linh gỡ tay của Quang ra khỏi người mình và cầm điện thoại lên:
– Mới được có 1 tuần mà chồng tôi nói thấy không được thoải mái với sự phục vụ của cô rồi. Tôi chính thức đề nghị cô cuốn xéo ra khỏi nhà tôi ngay. Tôi đã định tặng nó cho cô, nhưng rất tiếc chồng tôi lại chê cô phục vụ tệ, quay trở về nhà.  Vậy nên xin lỗi nhé tôi không còn cách nào khác.

Khi Linh nói xong quay lại đã thấy Quang quỳ rụp xuống nhà xin lỗi. Anh biết tội của mình đã quá lớn, Linh đã có đánh động nhưng rất tiếc Quang đã nhận ra quá muộn. Đêm đó Linh chỉ vào hai chiếc vali rồi bảo:
– Anh đi đi, chắc cô ta đang chờ đấy, tôi nói rồi tôi chỉ tha thứ cho anh 1 lần thôi lúc đó anh cũng đồng ý rồi mà.

Nhìn vẻ mặt bình thản và lạnh lùng sắc đá của Linh, Quang biết cơ hội sửa sai của anh dường như đã không còn. Thế mới nói đừng thử thách lòng kiên nhẫn và sự vị tha của phụ nữ. Vì 1 khi tất cả đã vượt qua khỏi giới hạn của sự chịu đựng thì không biết họ sẽ vùng lên và làm điều gì đâu.

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net