NHẬT KÝ RADIO: CHỒNG NGOẠI TÌNH SÁNG MẮT RA CHỈ NHỜ FACEBOOK

Nhật ký radio - Câu chuyện mà anh ngoại tình mãi mãi là bí mật mà tôi và em trai giấu kín.

Nhật ký radio – nơi bày tỏ rất nhiều tâm sự của các chàng trai cô gái với những câu chuyện, những tình huống mà họ gặp phải trong cuộc sống của mình. Và ngày hôm nay nhật ký radio sẽ đem đến cho các bạn một câu chuyện như thế.

Nhìn lại quãng đường 6 năm phải nhẫn nhục chờ đợi, tôi tự khâm phục mình. Đã không biết bao lần, tôi định phá tung tất cả nhưng rồi lại thôi bởi tôi nghĩ mình mà làm lớn chuyện lên chắc chắn là sẽ thua người đàn bà đang lăm le cướp mất chồng, cướp mất hạnh phúc gia đình mà mình đã mất bao công để gây dựng. Chính vì thế mà tôi đã nhẫn nhịn và để đến ngày hôm nay hạ gục cô ta, khiến cô ta phải thất bại trong ê chề và nhục nhã.

Nhật ký radio: Chồng ngoại tình sáng mắt ra chỉ nhờ facebook

Nhật ký radio: Chồng ngoại tình sáng mắt ra chỉ nhờ facebook

Chồng tôi là một người đàn ông thành đạt, hơn nữa lại rất đào hoa. Chính vì thế mà mặc dù đã có vợ nhưng rất nhiều cô vẫn theo đuổi, đong đưa. Và không nằm ngoài dự đoán anh đã bắt đầu ngoại tình từ khi đứa con trai thứ hai của tôi của tôi ra đời. Những ngày sau khi tôi sinh xong vừa là để giữ sức khỏe vừa bận chăm con chính vì thế mà chuyện vợ chồng tôi cũng từ chối chồng bởi thế cho nên anh liền có bồ. Đã bao lần tôi chết đi sống lại khi mình biết tin đó.

Nếu cô ta là một cô bé sinh viên, cậy mình có tí sắc quyến rũ chồng tôi để mong đào mỏ được vài đồng bạc thì tôi cũng dễ xử lý đằng này tình nhân là đối thủ lại là một người phụ nữ có ăn học đàng hoàng, đẹp, là nhân viên văn phòng cho một công ty. Cô ta không đòi hỏi bất cứ thứ gì ở chồng tôi, lúc nào cũng “nhân danh tình yêu”. Chính vì thế mà tôi cần phải có cách để trừng trị cô ta nhất là khi nhận ra việc cô ta đang ủ mưu để chờ việc tôi và anh ly dị để nghiễm nhiên làm bà chủ của cả gia tài mà hai vợ chồng đã nhiều năm xây dựng.

Nhật ký radio: Chồng ngoại tình sáng mắt ra chỉ nhờ facebook

Nhật ký radio: Chồng ngoại tình sáng mắt ra chỉ nhờ facebook

Tôi quyết định vẫn ngon ngọt với chồng, chính vì thế mà chồng không biết rằng tôi đã biết tất cả mọi chuyện. Tôi luôn quan tâm chăm sóc anh khiến anh nghĩ rằng tôi luôn coi chồng mình là nhất nhưng kì thực tôi cảm thấy như có ai xát muối vào lòng mình khi biết rằng ngoài những lúc ở với mình ra chồng lại ngả vào lòng một người đàn bà khác.

Chồng tôi tuy đi ngoại tình nhưng vẫn yêu thương các con chính vì thế mà tôi lợi dụng điểm này để giữ chồng mình. Nhưng cô ta cũng chẳng là loại vừa khi vẫn ngon ngọt bảo chồng tôi khi nào rảnh hãy đến chứ không hề giục giã. Cô ta quả là một kẻ khôn khéo, chẳng phải vì thế mà một căn nhà riêng do chồng tôi mua đã nghiễm nhiên rời vào tay người đàn bà đó mặc dù người đứng tên căn hộ không phải là cô ta nhưng cô ta có quyền sử dụng ngôi nhà đó và việc này chồng tôi cũng giấu tôi mà âm thầm lặng lẽ làm.

Có lúc tôi đã nghĩ mình thua nhưng nỗi căm hờn với người đàn bà khiến tôi không can tâm rồi một kế hoạch đã được vạch ra. Một facebook giả do em trai tôi đã được lập ra nhằm kết bạn và quyến rũ cô ta. Và đúng như dự đoán, một con người tham lam và có phần cô đơn khi đóng cửa tâm hồn mình đề tạo sự tin tưởng của chồng tôi đã cắn câu.

Nhật ký radio: Chồng ngoại tình sáng mắt ra chỉ nhờ facebook

Nhật ký radio: Chồng ngoại tình sáng mắt ra chỉ nhờ facebook

Em họ tôi nói chuyện rất khéo léo, lại có duyên chính vì thế mà chẳng bao lâu cô ta đã coi em tôi như người bạn thân thiết, có điều gì cô ta đều tâm sự chính vì thế mà em tôi lại thêm phần cơ hội. Khi đã thân quen hơn, em tôi điện thoại trò chuyện. Cô ta cảm thấy như có người tâm sự cùng mình lúc vui buồn đây là thành công lớn nhất của tôi trước kế hoạch mà tôi đã vạch ra.

Sau một thời gian tôi bắt đầu bảo em chồng tôi gọi điện cho cô ta mỗi khi đi bên cạnh chồng tôi. Lúc đầu thì cô ấy còn nghe máy sau thấy nhiều cuộc gọi đến cô ấy liền cuống quýt lên. Khi chồng tôi hỏi ai đấy thì cô ta chỉ ngập ngừng trả lời là một người bạn. Chính sự bối rối của cô ta đã làm cho chồng tôi nghi ngờ và vào facebook thì thấy cô ta thường xuyên nói chuyện với một người đàn ông lạ đã vậy gần đây lại còn thay số điện thoại khiến chồng tôi lại càng sinh nghi.

Và sự thật chỉ được giãi bày khi tôi hẹn chồng tôi cho con đi chơi công viên trong khi đó cho ta nhìn thấy em của tôi đang hẹn hò với cô ta thì chồng tôi mới ngã ngửa. Và đó cũng là chiêu bài cuối cùng trong kế hoạch hạ gục mà tôi đã vạch ra từ trước. Chính vì để anh ấy biết rõ bộ mặt thật của cô ta mà anh đã chủ động bán đi căn nhà mà anh đã mua trước đó và chấm dứt chia tay người tình. Câu chuyện mà anh ngoại tình mãi mãi là bí mật mà tôi và em trai giấu kín. Trong gia đình, tôi vẫn luôn để chồng thấy rằng mình là người đàn ông quá lí tưởng bao năm qua chỉ có mình vợ con.

Nguồn: Blog.nhatkyradio.net